Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart đã chính thức được đổi tên thương hiệu thành Buudien.vn - nền tảng TMĐT chuyên sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt Nam.
Theo đại diện VP Milk, đơn vị này đang công ty sữa đầu tiên trực tiếp phân phối tới người tiêu dùng qua nền tảng VPMilkcare. VP Milk kỳ vọng sẽ đạt 3 triệu người dùng đến năm 2027 với tổng giá trị hàng hoá qua sàn đạt 428 triệu USD.
Mục tiêu đến năm 2025, Chương trình OCOP tỉnh Lâm Đồng tiếp tục nâng cấp, thăng hạng 50% sản phẩm OCOP hiện có, nhằm đạt ít nhất 230 sản phẩm OCOP cấp tỉnh và 20 sản phẩm OCOP cấp quốc gia.
Việc liên kết tiêu thụ nông sản trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), trong đó có sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã góp phần tạo ra những kênh phân phối mới, hiện đại, đồng thời định vị đúng giá trị thương hiệu, thúc đẩy tiêu thụ và nâng cao giá trị nông sản của TP. Hà Nội.
Từ chủ trương khuyến khích và hỗ trợ người nông dân đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) của Trung ương Hội Nông dân và Bưu điện Việt Nam (BĐVN), các hộ sản xuất nhiều tỉnh, thành đã quan tâm đưa sản phẩm lên sàn TMĐT.
Đến nay, tỉnh Bắc Giang đã có trên 113.670 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình được sàn thương mại điện tử (TMĐT) Voso.vn, Postmart.vn khởi tạo gian hàng và đưa lên sàn giao dịch. Nhiều mặt hàng nông sản và 180 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên đã và đang được hỗ trợ đưa lên các sàn TMĐT, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn.
Giúp ngân hàng MB thu hút 2,5 triệu người dùng eKYC thật trong vòng 6 tháng hay hỗ trợ Shopee trong giành lại thị phần từ Lazada thông qua những mô hình tiếp thị liên kết mới…, đó chỉ là 2 trong số nhiều thành công sau 7 năm thành lập nền tảng Accesstrade.
Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng của doanh nghiệp (DN) bưu chính quốc gia, đồng thời là một trong những đơn vị tích cực triển khai kế hoạch "Hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông dân lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn", sàn TMĐT Postmart đang góp phần tích cực vào việc hình thành thói quen tiêu dùng mới của người tiêu dùng Việt.
Trong thời gian qua, bưu điện các tỉnh, thành phố đã tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông, kết hợp với các sở ban ngành địa phương triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP nhằm nâng tầm giá trị chất lượng nông sản, thúc đẩy phát triển nông nghiệp của các tỉnh/thành phố.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart đã ký thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nhãn và hàng hóa của tỉnh trên sàn TMĐT Postmart với mục tiêu tiêu thụ ít nhất 550 tấn nhãn.
Tỉnh Yên Bái quyết tâm đưa hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) và sản phẩm OCOP lên hai sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart, Vỏ sò để thúc đẩy phát triển kinh tế số của tỉnh.
Đặc sản vải thiều và các nông sản của tỉnh Bắc Giang mùa vụ 2022 sẽ được các bộ, ngành, doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) khuyến nghị người dân cảnh giác với những lời mời chào tuyển làm cộng tác viên cho các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Trong thời gian vừa qua, Tiki tiếp tục nhận được những phản ánh về những thông tin tuyển dụng liên quan đến người mạo nhận là nhân viên của sàn TMĐT này và yêu cầu người tham gia phải đóng một mức phí. Thông tin từ Tiki khẳng định đây hoàn toàn là hình thức mạo danh để lừa đảo và lợi dụng tín nhiệm.
Là nông sản có lợi thế đặc biệt và nổi tiếng của tỉnh, chè Thái Nguyên dẫn đầu cả nước về diện tích, sản lượng và giá trị sản phẩm thu được trên 01 ha đất trồng chè. Tuy nhiên, Thái Nguyên còn có nhiều nông sản khác cần được xúc tiến quảng bá, nhất là trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) hậu đại dịch.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã cho thấy lợi thế rất lớn cho việc tiêu thụ nông sản, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh và hậu đại dịch. Qua 6 tháng triển khai Kế hoạch 1034 của Bộ TT&TT về đưa hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) lên sàn TMĐT, tỉnh Thái Nguyên đã đạt được những kết quả tích cực.