Điểm tin

Source by Region giúp tăng độ nhận diện và tính cạnh tranh của doanh nghiệp

Gia Bách 22:14 19/06/2024

Alibaba.com vừa công bố “Source by Region” - tính năng được thiết kế tăng độ nhận diện và tính cạnh tranh của doanh nghiệp (DN) Việt Nam trên thị trường toàn cầu, cùng với việc phát hành cẩm nang báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) B2B 2024.

Sự kiện ra mắt tính năng nói trên diễn ra tại Hội nghị Quốc tế về Xuất khẩu trực tuyến do Alibaba.com và các đơn vị có liên quan tổ chức. Lãnh đạo cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương Việt Nam) tham dự.

anh-man-hinh-2024-06-19-luc-21.04.42.png
Tính năng "Source by Region" sẽ ưu tiên hiển thị các nhà cung cấp từ các thị trường trọng điểm như Việt Nam.

Tính năng "Source by Region" sẽ ưu tiên hiển thị các nhà cung cấp từ các thị trường trọng điểm như Việt Nam ngay trên trang chủ của ứng dụng di động Alibaba.com, cho phép người mua tìm kiếm sản phẩm theo từng khu vực một cách thuận tiện. Việc nâng cấp này hứa hẹn gia tăng đáng kể sự hiện diện của các nhà cung cấp Việt Nam, mang đến cho họ cơ hội tiếp cận lượng lớn người mua tiềm năng - hơn 48 triệu người dùng hoạt động trên toàn thế giới.

"Source by Region" còn tích hợp một mục riêng biệt "Industry Hubs" để làm nổi bật các ngành công nghiệp đặc thù và sản phẩm chủ lực của các thị trường cung cấp trọng điểm. Bằng việc giới thiệu các danh mục hàng đầu từ mỗi gian hàng quốc gia trên Alibaba.com, được thiết kế riêng theo sở thích của người mua, tính năng này hứa hẹn mang đến cho các DN Việt Nam những cơ hội mới để mở rộng sang các thị trường quốc tế và đáp ứng nhu cầu của người mua toàn cầu.

Trong khuôn khổ hội nghị, Alibaba.com cũng đã ra mắt “Foresee 2024 Outlook”, một cẩm nang dành cho các DN nhỏ và vừa (SME) Việt Nam hướng đến thành công trong thương mại số toàn cầu.

Tài liệu này mang đến cái nhìn tổng quan về bức tranh tìm nguồn cung ứng toàn cầu, đồng thời giới thiệu những cải tiến công nghệ của Alibaba.com, giúp nhà cung cấp tận dụng tối đa các cơ hội. Đồng thời cũng giới thiệu các câu chuyện thành công thực tế của các nhà cung cấp Việt Nam, nhấn mạnh sức mạnh của quá trình chuyển đổi số đối với sự tăng trưởng của DN.

Ngoài ra, nội dung bên trong còn phân tích chi tiết về các ngành hàng hàng đầu của Việt Nam trên nền tảng Alibaba.com, bao gồm: Đồ gia dụng và Sân vườn, Làm đẹp, Bao bì và In ấn, May mặc và Phụ kiện, Thực phẩm và Đồ uống, Nông nghiệp, Xây dựng & Bất động sản, Kim loại và Hợp kim./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Source by Region giúp tăng độ nhận diện và tính cạnh tranh của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO