Thêm những thiết bị kết nối băng rộng hữu ích

03/11/2015 21:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Tăng cường sự thuận tiện trong kết nối băng rộng với những thiết bị nhỏ gọn

Huawei chính thức ra mắt loạt thiết bị kết nối công nghệ 4G LTE tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2014. Bên cạnh sản phẩm smartphone 4G LTE, hãng này còn đưa ra một số sản phẩm kết nối băng rộng đáng chú ý như ME909T và HUAWEI E2130/E2131.

HUAWEI ME909Tlà một module thiết bị dành cho ô tô, mang đến cho chủ nhân của những chiếc xe hơi các tính năng như truy cập tới hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS), thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp, hướng dẫn giao thông và các thông tin về thời tiết khi họ đang lưu thông trên đường. HUAWEI ME909T được tích hợp kết nối công nghệ 4G LTE Cat3, mang đến tốc độ truyền dữ liệu đến 100Mbps cùng khả năng lướt web siêu nhanh. Module này được thiết kế và sản xuất tuân thủ theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng của ngành công nghiệp xe hơi như Automotive Electronics Council Q100 và TS 16949 Automotive Industry Quality Management Standard, có khả năng hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, các môi trường tốc độ cao và nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

Huawei cũng giới thiệu modem vô tuyến 3G HUAWEI E2130/E2131với kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ SD đầu tiên trên thế giới, mang đến khả năng download dữ liệu tới 21Mbps và tốc độ upload dữ liệu 5,76Mbps. Thiết bị này thích hợp cho mọi máy tính bảng, laptop và camera, với khả năng kết nối cắm-và-chạy ổn định, khả năng chia sẻ mọi lúc, mọi nơi.

“Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt loạt sản phẩm 4G LTE đầu tiên của mình trong Năm Mới tại CES 2014”, ông Colin Giles, Phó Chủ tịch điều hành Nhóm Kinh doanh Consumer của Huawei, phát biểu. “Ngày càng có nhiều người mong muốn có được tốc độ nhanh hơn, hiệu năng cao hơn và sự tương tác lâu hơn với các thiết bị di động của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các giải pháp và những dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn giúp cuộc sống luôn được kết nối”.

Minh Thiện

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thêm những thiết bị kết nối băng rộng hữu ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO