thu hút khách hàng

  • Hướng đi nào cho startup: Tăng trưởng nóng hay bền vững?
    Giữa những thách thức mà đại dịch Covid-19 gây ra, các startup buộc phải đứng giữa lựa chọn nhanh chóng nắm bắt cơ hội để bùng nổ hay đi theo con đường đảm bảo phát triển bền vững. Tùy thuộc vào thực lực và nhận định của mỗi người sáng lập (founder), các startup có thể lựa chọn con đường phù hợp.
  • Chiến lược định hướng dữ liệu  dựa trên nền tảng số  trong nền kinh tế số
    Trong nền kinh tế dựa trên tri thức, khả năng tạo ra những hiểu biết sâu rộng dựa trên dữ liệu sẽ cho phép doanh nghiệp (DN) cạnh tranh hiệu quả, từ đó thúc đẩy thực hiện một chiến lược định hướng dữ liệu để giúp DN đưa ra được các quyết định chính xác, cũng như định hướng các sản phẩm, dịch vụ của họ theo như kết quả của việc phân tích dữ liệu: Giúp khách hàng tìm kiếm tốt hơn, gia tăng lợi thế cạnh tranh, giảm thiểu chi phí, kinh doanh hiệu quả.
  • AR đang cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến như thế nào?
    Khi điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng được sử dụng rộng rãi và kết nối Internet tốt hơn, nhiều thương hiệu đang tận dụng lợi thế của AR trong bán lẻ, thương mại điện tử (TMĐT) để thúc đẩy bán hàng và tạo ra doanh thu.
  • Kinh doanh dịch vụ Viễn thông - CNTT:  Hướng đến thị trường dịch vụ chuyển đổi số
    Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, tổng doanh thu của 3 doanh nghiệp (DN) viễn thông chủ đạo (Viettel, VNPT, MobiFone) đạt khoảng 457.300 tỷ đồng, trong đó riêng doanh thu trong lĩnh vực viễn thông đạt hơn 130.000 tỷ đồng.
  • Ngân hàng số - chặng đường dài còn ở phía trước
    Bài viết trình bày tóm tắt kết quả khảo sát ngân hàng số được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu phát triển công nghệ ngân hàng - Đại học Quốc gia TPHCM năm 2021. Đối tượng tham gia khảo sát là những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó, đưa ra các hàm ý, thảo luận để phát triển ngân hàng số trong tương lai.
  • Chìa khóa công nghệ cho tình trạng “vườn không nhà trống” khi tổ chức sự kiện
    Bài toán thu hút khách hàng đến tham gia sự kiện chưa bao giờ dễ dàng đối với mỗi đơn vị tổ chức. Nhất là trong thời kỳ dịch bệnh, tình cảnh “vườn không nhà trống” tại các sự kiện càng trở nên nghiêm trọng hơn. Có lẽ, đã đến lúc doanh nghiệp (DN) cần áp dụng giải pháp công nghệ nhằm cải thiện tình trạng này.
  • VietnamPlus-Insider hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số trong báo chí
    VietnamPlus là đơn vị tiên phong thực hiện việc thu phí nội dung, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ báo trong nỗ lực chuyển đổi người dùng từ những độc giả thông thường thành độc giả trả phí.
  • Viettel Cyber Security nhận giải thưởng danh giá của Frost & Sullivan năm 2020
    Công ty An ninh mạng Viettel đã vinh dự nhận được danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ quản lý an ninh mạng tốt nhất Việt Nam (Vietnam Managed Security Service Provider of the Year) năm 2020 của giải thưởng Frost & Sullivan trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
  • Giải pháp nào giúp doanh nghiệp chốt “ngàn đơn cuối năm” với chi phí tối ưu?
    "Năm hết - Tết đến" là giai đoạn các doanh nghiệp chạy nước rút để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Thấu hiểu điều này, Bizfly mang đến giải pháp bán hàng tự động với khuyến mãi cực lớn, nhằm giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, chốt đơn liên tục, doanh số tăng cao.
  • ASEAN cần đẩy nhanh áp dụng kinh doanh số
    Khi Singapore công bố các biện pháp kềm chế giao dịch hay còn gọi là ngắt mạch/cúp cầu dao (circuit breaker) thị trường chứng khoán vào đầu năm nay, một khách hàng của Citi trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống (F&B) nhận ra rằng mô hình bán hàng của họ phải thay đổi. Theo đó 90% các kênh bán hàng vật lý của họ đã bị đóng cửa.
  • Bán hàng qua livestream bùng nổ ở Đông Nam Á
    Theo một cuộc khảo sát các doanh nghiệp trong khu vực, việc sử dụng livestreaming (phát trực tiếp) để bán hàng hoá đã bùng nổ ở Đông Nam Á trong năm nay.
  • Robot trí tuệ nhân tạo "lên ngôi" trong dịch COVID-19
    Hội chợ Dịch vụ thương mại quốc tế Trung Quốc năm nay mang đến nhiều loại robot đã từng được triển khai trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở nhiều cơ sở y tế tại nước này.
  • 3 nguyên nhân chính thúc đẩy các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số
    Chuyển đổi số đang được nhắc đến nhiều tại Việt Nam nhất là trong thời kỳ hậu COVID -19. Chuyển đổi số đã giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam thay đổi theo hướng tích cực, liên quan đến các vấn đề này, Tạp chí Thông tin & Truyền thông đã có cuộc phỏng vấn với bà Thi Anh Đào, Giám đốc điều hành Isobar Việt Nam.
  •  Doanh nghiệp thông minh sử dụng Facebook để thu hút khách hàng ra sao
    Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới mua sắm và các trang web đang dần buộc các đối thủ cạnh tranh của họ phải cân nhắc việc chuyển sang thế giới trực tuyến hoặc đơn giản là đóng cửa. Nghiên cứu của eCom Success Academy cho thấy rằng trong năm 2017, thế giới đã chứng kiến một cuộc đại tu hoàn toàn trong cách thức mua sắm của người dân, với số lượng cửa hàng bán lẻ đóng cửa nhiều hơn bao giờ hết. Mặt khác, Thương mại điện tử đã không thể thành công hơn, với tốc độ tăng trưởng 23% mỗi năm.
  •  Truyền hình Xã hội: thu hút khách hàng như thế nào
    Vì phương tiện truyền thông xã hội chín muồi nên ngày càng có nhiều cơ hội mới cho các nhà sản xuất nội dung. Ví dụ, Truyền hình Xã hội, đã bùng nổ vào năm 2011. Những tiến bộ công nghệ đang tạo ra cơ hội mới cho các nhà sáng tạo nội dung và khán giả gắn kết với nhau" – một trải nghiệm mà tôi gọi là “Intermedia”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO