Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, 100% người dùng MoMo được "hoàn tiền" khi chuyển khoản

PV| 02/07/2021 15:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 2/7 - 9/7, Ví MoMo tung ra chương trình Tuần lễ khuyến mãi hấp dẫn khi tất cả người dùng khi chuyển tiền 111 đồng đến Ví MoMo của người thân, bạn bè… sẽ được MoMo hoàn tiền trực tiếp vào Ví với giá trị hoàn ngẫu nhiên gấp 10 - 100 lần.

MoMo tổ chức chương trình "Chuyển tiền - MoMo hoàn liền: Gấp 10 - 100 lần" với mong muốn người dùng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tính năng Chuyển tiền và nhận ưu đãi. Đây là một trong những tính năng ra đời đầu tiên và được hàng chục triệu người dùng Ví MoMo yêu thích vì nhiều điểm nổi bật: nhanh, miễn phí, chỉ cần số điện thoại.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người dùng thực hiện chuyển đúng số tiền là 111 đồng đến Ví MoMo của bạn bè, người thân... 100% sẽ được hoàn tiền với giá trị hoàn ngẫu nhiên gấp 10 - 100 lần. Tiền hoàn được cộng trực tiếp vào tài khoản Ví MoMo và mỗi số điện thoại/tài khoản Ví MoMo được nhận hoàn tiền duy nhất 1 lần.

Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên may mắn có số đuôi giao dịch (TID) 8888 ngoài việc được hoàn tiền, còn trúng thưởng 10 triệu đồng/người. Số tiền này được trả trực tiếp về Ví MoMo sau khi kết thúc chương trình. Thời gian trả thưởng diễn ra từ ngày 12/7 - 19/7/2021.

Chương trình "Chuyển tiền - MoMo hoàn liền: Gấp 10 - 100 lần" áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo và chuyển tiền bằng số điện thoại (từ Ví MoMo đến Ví MoMo).

Ví MoMo hi vọng chương trình khuyến mãi hấp dẫn này sẽ giúp người dùng trải nghiệm được sự tiện dụng của tính năng "Chuyển tiền". Bên cạnh 3 điểm ưu việt thường được nhắc đến (nhanh, miễn phí, chỉ cần số điện thoại), Ví MoMo cho phép chuyển tiền với số tiền nhỏ lẻ đến từng đồng. Đặc điểm này giúp Ví MoMo tích hợp các tính năng đầy tinh tế trong "Chuyển tiền" như chia tiền, "đòi" tiền bạn bè, mừng tuổi, lì xì hay chuyển tiền may mắn cho những dịp đặc biệt.

Trước đó, Ví MoMo vừa "khoác áo mới" cho nút Chuyển tiền với màu hồng nổi bật ngay trên ứng dụng. Bài hát "Chuyển tiền - MoMo liền" đồng thời ra mắt nhằm quảng bá cho tính năng Chuyển tiền cũng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Hàng loạt ca sĩ, nhạc sĩ, người nổi tiếng và các bạn trẻ đã cùng hát, nhảy "Chuyển tiền - MoMo liền" với nhiều phiên bản sáng tạo, bất ngờ.

Trong mùa dịch, việc chuyển tiền qua Ví MoMo và các phương tiện thanh toán điện tử khác góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, hạn chế tiếp xúc và giảm khả năng lây nhiễm dịch bệnh, cùng thực hiện thông điệp 5K của Chính phủ.

Theo Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, cashback (tiêu dùng hoàn tiền, mua sắm hoàn tiền) là việc người tiêu dùng, người mua được hoàn lại một phần tiền khi họ mua sắm thông qua thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc qua ứng dụng mua hàng. Hình thức khuyến mại này được bắt nguồn từ Mỹ, sang Anh và ngày nay đã được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Theo một báo cáo của Douglas G Hall, doanh thu toàn thị trường của mô hình kinh tế cashback toàn cầu từ 84 tỷ USD năm 2015 sẽ có thể tăng lên đạt 108 tỷ USD vào năm 2020. Số lượng các doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực thương mại này cũng sẽ tăng vọt tương ứng từ 235 công ty lên thành 450 công ty.

Tại Việt Nam, xu hướng thanh toán hoàn tiền đã dần trở nên phổ biến, nhất là khi có sự xuất hiện hình thức mua sắm thông qua ví điện tử MoMo, Moca, ZaloPay… Với việc thanh toán hóa đơn qua ví điện tử, khách hàng có thể được hoàn tiền từ 10% - 20%, kể cả khi mua data, thẻ điện thoại, thẻ game, đặt chỗ nhà hàng, đặt vé máy bay, vé xem phim… Và các ví điện tử này đều liên kết với ngân hàng, tạo ra quy trình thanh toán khép kín, tiện lợi, an toàn.

Các bước để tham gia chương trình khuyến mãi:

Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn "Chuyển tiền - MoMo liền"

Bước 2: Chọn "Đến Ví MoMo"

Bước 3: Nhập số điện thoại/tên hoặc Chọn người cần chuyển

Bước 4: Nhập số tiền 111đ >> Chọn "Chuyển tiền" & "Xác nhận" là hoàn tất

Hoặc tham gia ngay tại đây: https://momo.vn/chuyen-tien


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, 100% người dùng MoMo được "hoàn tiền" khi chuyển khoản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO