thương hiệu Việt Nam

  • CNTT không có chỗ cho sự trung bình
    Công nghệ thông tin là lĩnh vực toàn cầu hoá, tính cạnh tranh rất cao. Không có chỗ cho những gì là trung bình, hay thậm chí là khá và tốt. Chỉ có sự xuất sắc là tồn tại.
  • ONE Home: Nhà thông minh mang thương hiệu Việt Nam
    Với ý tưởng xây dựng một giải pháp ngôi nhà thông minh hoàn toàn mang thương hiệu của người Việt, VNPT Technology đã phát triển giải pháp đầy đủ từ các thiết bị phần cứng thông minh đến hệ thống các nền tảng quản trị và ứng dụng trên thiết bị di động mang tên ONE Home.
  • Ngành TT&TT đảm bảo hạ tầng thông tin tiên tiến nhất đáp ứng CMCN 4.0
    Trong không khí cả nước thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chiều 12/10, tại Hà Nội, Bộ TT&TT tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV, giai đoạn 2020-2025. Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Tham dự có các đại biểu của các ban, bộ, ngành Trung ương và 20 tập thể, 41 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020.
  • Tanca.io - Phần mềm chấm công online miễn phí sau Covid-19
    Có lẽ đối với các start-up công nghệ, Covid-19 như một động lực để thử sức, dấn thân, với họ cái “khó” ló cái “khôn” để phát triển. Nổi lên như một đại diện, minh chứng cho sự phát triển ấy, startup Tanca.io đã thành công, trụ vững, phát triển qua mùa dịch Covid-19 đầy khó khăn.
  • Vingroup chế tạo thành công 2 mẫu máy thở: Biến "áp lực" để làm được điều không tưởng
    Được hoàn thiện và sản xuất toàn bộ từ hệ sinh thái Vingroup, hai mẫu máy thở VSmart VFS-410 và VFS-510 thương hiệu Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay (28/4).
  •  Hướng tới chiến lược truyền thông để tăng hạng nhận diện hình ảnh Việt Nam
    Nhận diện hình ảnh Việt Nam cần được tăng cường hơn nữa thông qua một chiến lược truyền thông.
  •  Techfest International mang thương hiệu Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Hoa Kỳ
    Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã tổ chức một loạt các sự kiện để kết nối các công ty khởi nghiệp Việt Nam với các nhà đầu tư từ một số quốc gia, làm việc với các đối tác quan trọng tại Hoa Kỳ từ ngày 6 tháng 9.
  •  Hội thảo sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin thương hiệu Việt Nam năm 2015
    Hội thảo sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin thương hiệu Việt Nam- VIBrand 2015 là hoạt động thường niên của Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như của ngành Công nghệ thông tin nhằm hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, đồng thời thực hiện nhiệm vụ nâng cao năng lực hoạt động và sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Công nghệ thông tin thuộc đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về Công nghệ thông tin và truyền thông vào năm 2020”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO