Giải pháp Motific giúp tăng tốc độ áp dụng AI tạo sinh - Generative AI (GenAI) từ nhiều tháng xuống chỉ còn vài ngày đồng thời giảm rủi ro về bảo mật, niềm tin, mức độ tuân thủ và chi phí của GenAI.
Khi tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), bên cạnh việc được hưởng những quyền và lợi ích thiết thực của chính sách BHYT, người tham gia BHYT còn được trải nghiệm, sử dụng những tiện ích đơn giản, thuận lợi về thủ tục hành chính (TTHC) liên quan đến lĩnh vực BHYT thông qua việc cải cách TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số của ngành BHXH Việt Nam.
Giải pháp mới quản lý đám mây có thể đơn giản hóa công nghệ thông tin (CNTT) bằng cách cung cấp nền tảng được quản lý hoàn toàn bằng đám mây cho các đám mây mạng, đem đến cho các tổ chức, doanh nghiệp (DN) một lựa chọn quản lý hệ thống CNTT đơn giản hơn.
Tập đoàn VNPT thực sự gây ấn tượng, nổi bật khi là đơn vị có 03 năm liên tiếp được vinh danh đại giải thưởng cao tại giải thưởng CNTT thế giới (IT World Awards 2022) với 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ động rà soát và cắt giảm 27 thủ tục hành chính của 6 ngành nghề kinh doanh thuộc phạm vi quản lý của Ngân hàng Nhà nước.
Nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện cơ chế "một cửa", "một cửa liên thông", UBND tỉnh Tiền Giang đã triển khai thực hiện Đề án "Đổi mới việc thực hiện cơ chế "một cửa", "một cửa liên thông" trong giải quyết TTHC" của Chính phủ.
Thủ tướng Chính phủ mới ban hành Quyết định số 1661/QĐ-TTg phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
Là một trong những Bộ có Chỉ số Cải cách hành chính năm 2020 nằm trong nhóm 2, từ trên 80% đến dưới 90%, ngành Công thương đã và đang có những động thái tích cực trong ứng dụng CNTT để cải cách hành chính, đơn giản hóa tối đa các thủ tục hành chính công nhằm mở lối cho doanh nghiệp và người dân phát triển kinh tế.
Công tác cải cách hành chính trên địa bàn Hà Tĩnh đã có những chuyển biến tích cực, kết quả đạt được khá toàn diện. Đến nay, về cơ bản các nhiệm vụ của chương trình tổng thể đã hoàn thành và đạt mục tiêu đề ra.
Trong 6 tháng đầu năm, tỉnh Bắc Ninh đã tập trung chỉ đạo triển khai đồng bộ, toàn diện công tác cải cách hành chính, nhằm rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), đổi mới hoạt động, nâng cao hiệu quả hoạt động Trung tâm Hành chính công và bộ phận một cửa các cấp, hỗ trợ giải quyết TTHC cho người dân và doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.
Cắt giảm những thủ tục hành chính (TTHC) không cần thiết giúp người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong thực hiện các TTHC, từ đó đẩy mạnh cải cách hành chính nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. Đây là chủ trương Chính phủ đã chỉ đạo các Bộ, ngành đẩy mạnh trong thời gian qua.
EcoStruxure Panel Server, thế hệ Gateway mới được thiết kế để vận hành như trung tâm của hệ thống EcoStruxure Power hoặc các nền tảng phân phối điện IoT.
Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chú trọng cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong tất cả các hoạt động nghiệp vụ. Nhờ đó, đến nay, BHXH Việt Nam đã hoàn thành cung cấp 100% dịch vụ công mức độ 4 cho tất cả các thủ tục hành chính (TTHC) của ngành…
Đến nay, tỉnh Quảng Ninh đã cung cấp 1.862 dịch vụ công, trong đó 557 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 (đạt 30%) và 1.102 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (đạt 60%). Số lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của tỉnh đã hoàn thành tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia là 555 dịch vụ, đạt tỷ lệ 35,7%.
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam trong những năm gần đây triển khai mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi mạnh mẽ các khâu, hướng tới đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người hưởng chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp. Từ việc đưa hệ thống thông tin giám định BHYT để kiểm soát chống trục lợi đến đưa nền tảng bảo hiểm xã hội số (VssID) vào phổ biến đã mang lại những kết quả ban đầu.