"Bộ công cụ" chia sẻ kiến thức marketing, truyền thông "Make in Vietnam"

Thuỳ Linh| 22/04/2020 15:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Golden Communication Group đã khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 với bộ công cụ chiến lược marketing, truyền thông và bí quyết từ các chuyên gia đầu ngành mang tên "Cửa tiệm Lạc quan" vào ngày 22/4/2020.

Cửa tiệm Lạc quan: Nơi chia sẻ kiến thức marketing & truyền thông

Vận hành DN trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp chính là vấn đề sống còn, đòi hỏi phải có những giải pháp phù hợp, nếu không muốn đối mặt với những tình huống xấu nhất.

"Cửa tiệm Lạc quan" của Golden Communication Group là nơi cung cấp những thông tin và tư liệu hữu ích, những kiến thức giá trị trong ngành marketing và truyền thông trong giai đoạn khó khăn, để cộng đồng cũng như các doanh nghiệp (DN) trong nước có thể tương tác và ứng dụng, thay đổi chiến lược phù hợp để tồn tại, chuẩn bị cho sự phục hồi sau mùa dịch và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Cơn bão Covid-19 đã tạo nhiều tác động tiêu cực đến cả cuộc sống và công việc kinh doanh của hầu hết các DN lớn nhỏ. Doanh thu giảm, lợi nhuận giảm hoặc âm, trong khi các chi phí khác vẫn phải duy trì, và không ít doanh nghiệp bị thua lỗ trầm trọng. Vận hành DN trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp chính là vấn đề sống còn, đòi hỏi phải có những giải pháp phù hợp, nếu không muốn đối mặt với những tình huống xấu nhất. 

Để có thể tồn tại, nhiều DN hiện đang trong tình trạng loay hoay với các kế hoạch và chiến lược làm sao để tối ưu hoá chi phí, thay đổi cách tiếp cận cho phù hợp với tâm lý và hành vi của người tiêu dùng trong giai đoạn này.

Golden Communication Group cho biết, nhận thức được vai trò chuyên môn, công ty đã giới thiệu "Cửa tiệm Lạc quan" - nơi chia sẻ tài nguyên mà bất kể ai đang có, bao gồm các kiến thức hữu ích ngành marketing và truyền thông, tư liệu tổng hợp biên dịch từ những nguồn uy tín, video chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia trong ngành. Và cũng thông qua đây, Golden Communication Group đồng thời kêu gọi đóng góp cho các tổ chức đang "chiến đấu" với cơn bão dịch Covid-19 tại Việt Nam, để cộng đồng có thể chung tay góp sức.

Cửa tiệm Lạc quan: Nơi chia sẻ kiến thức marketing & truyền thông

"Bộ công cụ" cho chiến lược marketing và truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng từ WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex.

Toolkit cho chiến lược marketing & truyền thông trong khủng hoảng

Nhằm hỗ trợ cộng đồng và các DN lớn nhỏ vượt bão đại dịch Covid-19, Golden Communication Group đã mang đến "Bộ công cụ" cho chiến lược marketing và truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng từ WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex. 

Bộ công cụ này bao gồm các chương trình trọng điểm như sau:

Thương hiệu nên "sống" như thế nào trong thời Covid-19?

Chương trình giúp nắm bắt tình hình và mức độ ảnh hưởng của cơn bão dịch, từ đó xác định những bước đi phù hợp để tồn tại và bảo vệ doanh nghiệp của mình, đồng thời giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội và nền kinh tế một cách hiệu quả nhất.

Bài học chiến lược tiếp thị truyền thông nhìn từ hành động của các thương hiệu lớn trên thế giới và tại Việt Nam

Chương trình tổng hợp những bài học giá trị về con người, thay đổi phương thức tiếp cận, cũng như điều chỉnh sản phẩm phù hợp với tình tình thực tại, và cách xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

"Kim chỉ nam" cho marketing thích ứng trong thời Covid

Chương trình bao gồm những bí quyết giúp tìm ra cách xây dựng nội dung phù hợp trong mùa dịch Covid-19, các nhà quản lý trong ngành tiếp thị cần làm gì để xây dựng chiến lược phù hợp đẩy lùi suy thoái và tăng khả năng phục hồi cũng như sự phát triển bền vững trong tương lai.

Sự chuyển dịch về hành vi tiêu dùng và sự tăng trưởng của các ngành hàng

Chương trình giúp các marketer nắm bắt được cách xây dựng và duy trì thương hiệu để giữ chân khách hàng.

Sự chuyển dịch về chiến lược kênh trong tiếp thị truyền thông trong mùa Covid-19

Chương trình tạo sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng và xu hướng Influencer Marketing, Livestream lên ngôi ra sao trong chiến lược truyền thông hiện tại và trong tương lai.

Dự đoán tình hình hậu Covid-19 và các chiến lược đề nghị.

Chương trình giúp marketers và các DN tìm ra con đường vượt qua thời kỳ suy thoái kinh tế, cách truyền tải thông điệp truyền thông cho thương hiệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp.

Lời khuyên cho các nhà lãnh đạo trong thời Covid-19

Chương tình bao gồm cách ứng phó với sự bùng phát của Corona và những thách thức trong thời gian tới.

Tầm nhìn và bí quyết từ các chuyên gia 

Bên cạnh những tài liệu hữu ích, Golden Communication Group đồng thời trực tiếp sản xuất các video chia sẻ tầm nhìn cũng như tư vấn kiến thức các bí quyết về marketing và truyền thông từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tập trung vào những nội dung chính: Những nguyên tắc dành cho các lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng, Hồi sinh sau mùa dịch, Tăng trưởng nhảy vọt (Growth Hacking) và tiếp theo là gì?, Làm nội dung cũng cần chiến lược, Tuyệt chiêu cho sáng tạo "sáng tạo" hơn, 10 Hiểu nhầm "đáng yêu" của cư dân ngành, Quản trị rủi ro trong truyền thông,...

Cửa tiệm Lạc quan: Nơi chia sẻ kiến thức marketing & truyền thông

Cửa tiệm Lạc quan" là ý tưởng "make in Vietnam" để mọi người có thể trao gửi, lan tỏa những điều tốt đẹp, cung cấp thông tin bổ ích và có giá trị, hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị.

Bà Nguyễn Minh Hương, CEO Golden Communication Group chia sẻ: "Thật không dễ để tích cực và lạc quan trong những tháng ngày khó khăn của đại dịch Covid-19, nhưng cơn bão nào rồi cũng sẽ tan khi chúng ta không ngừng cố gắng, tin tưởng và hy vọng. Đại dịch đã tạo những tác động tiêu cực đến cuộc sống của mỗi con người, cũng như cộng đồng các DN lớn nhỏ. 

Nhưng đại dịch cũng khiến chúng ta biết trân quý những điều giản đơn thường ngày, chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhỏ nhoi, và cũng chính là thời gian để chúng ta sống chậm lại, chuẩn bị cho sự phục hồi và phát triển trong thời gian tới. Golden sẽ không để bạn một mình, chúng tôi ở đây cùng bạn nắm tay vượt qua "cơn bão dịch", chờ ngày nắng lên" .

Và "Cửa tiệm Lạc quan" là ý tưởng sáng tạo để mọi người có thể trao gửi, lan tỏa những điều tốt đẹp, cung cấp thông tin bổ ích và có giá trị, hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị như: Các bí quyết về marketing và truyền thông với các chuyên gia trong ngành truyền thông; "Bộ công cụ" cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu của WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex; Tranh vẽ, clip vui, bài tập gym động viên tinh thần lạc quan của bạn mỗi ngày.

Golden Commucation Group cũng cho biết, công ty đang mong nhận được sự ủng hộ và góp sức từ cộng đồng để cùng nhau vượt qua đại dịch. Bằng cách:

- Bước 1: Truy cập và nhấn thích trang Golden Communication Group www.facebook.com/GoldenAdGroup

- Bước 2: "Tham quan" những sản phẩm Golden liên tục cập nhật hàng ngày

- Bước 3: Gửi tin nhắn vào hộp thư của trang và chia sẻ sản phẩm bạn muốn hoán đổi bằng những vật giá yêu thương như một bữa ăn trưa, khẩu trang y tế, nước rửa tay gửi tặng cho cộng đồng...

Trong tình hình đại dịch Covid- 19 đang diễn ra phức tạp, thế giới và cả Việt Nam đang phải suy nghĩ đến việc "sống chung cùng Covid-19" thì bất cứ công cụ hữu ích nào giúp cho các DN vượt qua khó khăn trong đại dịch đều thực sự đáng quí, đáng trân trọng. 

"Cửa tiệm Lạc quan" cũng là 1 giải pháp, đặt biệt đây lại là giải pháp của người Việt, một giải pháp "Make in Vietnam" hữu ích.  

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
"Bộ công cụ" chia sẻ kiến thức marketing, truyền thông "Make in Vietnam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO