marketing

  • Xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam
    Kết quả nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay đã nhanh chóng nắm bắt và vận dụng truyền thông xã hội (TTXH) trong các hoạt động marketing. Tuy nhiên, việc sử dụng TTXH trong marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam cần phải được chuyên nghiệp hóa để nâng cao chất lượng và hiệu quả nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong tương lai, các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng hơn nữa đến việc đẩy mạnh hoạt động marketing qua TTXH, vì đây là một bộ phận cấu thành quan trọng của xu hướng marketing số, góp phần cấu thành nền kinh tế số trong thời đại công nghiệp 4.0.
  • Triển vọng và thách thức của ChatGPT trong nghiên cứu và thực hành Marketing
    Trong thời đại chuyển đổi số (CĐS) với việc gia tăng nhanh chóng số lượng người tiêu dùng sử dụng Internet, ngày càng có nhiều cơ hội và thách thức trong hoạt động marketing đòi hỏi các doanh nghiệp (DN), những người làm marketing phải hiểu rõ về sản phẩm, hành vi của người dùng, tận dụng công nghệ để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả.
  • 8 công cụ tiếp thị số giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
    Tiếp thị số (digital marketing) đã và đang ảnh hưởng lớn tới quá trình tìm mua bất động sản (BĐS) của khách hàng, cung cấp cho họ nhiều tùy chọn và thông tin hữu ích.
  • Tiếp thị nội dung: Dễ như thở hay quan trọng như hơi thở?
    Tất cả các doanh nghiệp (DN) hiện nay đều đánh giá nội dung (content) và tiếp thị nội dung (content marketing) rất quan trọng, thiết yếu trong mọi hoạt động của DN.
  • Vì sao digital marketing lại quan trọng với DN trong thời đại số?
    Một trong các yếu tố quan trọng để ứng dụng tiếp thị số (digital marketing) hiệu quả là khai thác và phân tích dữ liệu - tài sản giá trị hàng đầu của doanh nghiệp (DN) ĐMST trong kỷ nguyên số.
  • MFast hoàn tất vòng gọi vốn 2,5 triệu USD do Ascend Vietnam Ventures dẫn dắt
    Ngày 19/7, ứng dụng dịch vụ tài chính MFast vừa gọi vốn thành công 2,5 triệu USD do Quỹ đầu tư Ascend Vietnam Ventures dẫn dắt cùng với sự tham gia của Wavemaker Partners, và hai quỹ đầu tư ở vòng trước là Do Ventures và JAFCO Asia, nâng tổng số vốn huy động của công ty lên tới 4 triệu USD.
  • Những điểm lưu ý khi doanh nghiệp CĐS và kinh doanh TMĐT
    Phát triển thương mại điện tử (TMĐT) được xem là một trong những trụ cột của nền kinh tế số, đóng góp vai trò quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số (CĐS). Thời gian gần đây, nhất là trong và sau đại dịch, doanh nghiệp (DN) đã buộc phải CĐS, kinh doanh TMĐT để thích ứng, phục hồi và phát triển.
  • Việt Nam là trung tâm công nghệ tiếp thị tiếp theo ở Đông Nam Á?
    Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025. Điều đó sẽ dẫn tới sự bùng nổ của các công nghệ tiếp thị trên môi trường số.
  • IOTLink tiên phong giải pháp 3D marketing tại Việt Nam
    Xã hội phát triển, thói quen người tiêu dùng cũng thay đổi theo. Để tiếp cận khách hàng mục tiêu, các doanh nghiệp (DN) cần có phương pháp đúng, theo kịp thời đại. 3D marketing là giải pháp quảng bá thương hiệu đã và đang được IOTLink ứng dụng trên cơ sở nền tảng bản đồ số Map4D.
  • Ecomobi: nền tảng liên kết bán hàng qua mạng xã hội hàng đầu Đông Nam Á tiến tới công nghệ đột phá
    Đối mặt với khủng hoảng kinh tế trầm trọng do đại dịch COVID-19, Ecomobi là startup nổi bật trên thị trường liên kết có tên trong "bảng vàng" với thành tích khó tin: Hơn 17 triệu đơn hàng thành công, tổng khối lượng hàng hoá (GMV) là 170 triệu USD vào năm 2021, riêng GMV Indonesia đạt 42 triệu USD trong khi thị trường Thái Lan đạt 45 triệu USD.
  • Nhờ CĐS thành công, 5S Media nhận giải thưởng top 100 DN SME tăng trưởng nhanh
    Nhờ "chuyển đổi số" thành công, Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) vừa chính thức được xướng tên trong lễ trao Giải thưởng SME100 Fast Moving Companies Awards (Doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh) diễn ra mới đây.
  • Chuyển đổi số: Khi doanh nghiệp SME năng động hơn các tập đoàn lớn
    Theo ông Nguyễn Bình Nam, CEO công ty tư vấn chuyển đổi số Opla Consulting, ngoại trừ một số Tập đoàn như Vingroup, những công ty lớn hay thậm chí rất lớn lại đang kém năng động hơn nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) khi tiến hành chuyển đổi số, do những rào cản từ sự cồng kềnh và nặng nề trong cơ chế.
  • Huyền thoại marketing Philip Kotler sẽ đăng đàn tại hội nghị eWMS 2021
    Nhằm tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề cấp bách nhất thời kỳ bình thường mới, hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do giáo sư Philip Kotler khởi xướng với chủ đề năm 2021 "Hello Tomorrow, Building the next normal" sẽ chính thức diễn ra ngày 6-7/11.
  • ADCALL - giải pháp tối đa hóa hiệu quả quảng cáo qua thuê bao di động
    Với việc mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp (DN) cũng như tiêu dùng, thông qua hình thức nghe quảng cáo, ADCALL - được coi giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo thông qua các thuê bao di động.
  • VNPT Digital Marketing: Sự khác biệt giúp DN quản trị chiến dịch truyền thông hiệu quả
    Digital marketing là thuật ngữ khá quen thuộc trong chuyển đổi số (CĐS). Nhiều nền tảng, giải pháp digital marketing được các doanh nghiệp (DN) CNTT tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường số.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO