Chuyển đổi số trong phát triển du lịch là một thay đổi tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tạo nên điểm nhấn và tăng cường năng lực cạnh tranh cho ngành Du lịch Việt Nam.
Trong thời đại chuyển đổi số (CĐS) với việc gia tăng nhanh chóng số lượng người tiêu dùng sử dụng Internet, ngày càng có nhiều cơ hội và thách thức trong hoạt động marketing đòi hỏi các doanh nghiệp (DN), những người làm marketing phải hiểu rõ về sản phẩm, hành vi của người dùng, tận dụng công nghệ để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả.
Tiếp thị số (digital marketing) đã và đang ảnh hưởng lớn tới quá trình tìm mua bất động sản (BĐS) của khách hàng, cung cấp cho họ nhiều tùy chọn và thông tin hữu ích.
Tất cả các doanh nghiệp (DN) hiện nay đều đánh giá nội dung (content) và tiếp thị nội dung (content marketing) rất quan trọng, thiết yếu trong mọi hoạt động của DN.
Một trong các yếu tố quan trọng để ứng dụng tiếp thị số (digital marketing) hiệu quả là khai thác và phân tích dữ liệu - tài sản giá trị hàng đầu của doanh nghiệp (DN) ĐMST trong kỷ nguyên số.
Ngày 19/7, ứng dụng dịch vụ tài chính MFast vừa gọi vốn thành công 2,5 triệu USD do Quỹ đầu tư Ascend Vietnam Ventures dẫn dắt cùng với sự tham gia của Wavemaker Partners, và hai quỹ đầu tư ở vòng trước là Do Ventures và JAFCO Asia, nâng tổng số vốn huy động của công ty lên tới 4 triệu USD.
Phát triển thương mại điện tử (TMĐT) được xem là một trong những trụ cột của nền kinh tế số, đóng góp vai trò quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số (CĐS). Thời gian gần đây, nhất là trong và sau đại dịch, doanh nghiệp (DN) đã buộc phải CĐS, kinh doanh TMĐT để thích ứng, phục hồi và phát triển.
Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025. Điều đó sẽ dẫn tới sự bùng nổ của các công nghệ tiếp thị trên môi trường số.
Xã hội phát triển, thói quen người tiêu dùng cũng thay đổi theo. Để tiếp cận khách hàng mục tiêu, các doanh nghiệp (DN) cần có phương pháp đúng, theo kịp thời đại. 3D marketing là giải pháp quảng bá thương hiệu đã và đang được IOTLink ứng dụng trên cơ sở nền tảng bản đồ số Map4D.
Đối mặt với khủng hoảng kinh tế trầm trọng do đại dịch COVID-19, Ecomobi là startup nổi bật trên thị trường liên kết có tên trong "bảng vàng" với thành tích khó tin: Hơn 17 triệu đơn hàng thành công, tổng khối lượng hàng hoá (GMV) là 170 triệu USD vào năm 2021, riêng GMV Indonesia đạt 42 triệu USD trong khi thị trường Thái Lan đạt 45 triệu USD.
Nhờ "chuyển đổi số" thành công, Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) vừa chính thức được xướng tên trong lễ trao Giải thưởng SME100 Fast Moving Companies Awards (Doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh) diễn ra mới đây.
Nhằm tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề cấp bách nhất thời kỳ bình thường mới, hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do giáo sư Philip Kotler khởi xướng với chủ đề năm 2021 "Hello Tomorrow, Building the next normal" sẽ chính thức diễn ra ngày 6-7/11.
Với việc mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp (DN) cũng như tiêu dùng, thông qua hình thức nghe quảng cáo, ADCALL - được coi giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo thông qua các thuê bao di động.
Vài năm gần đây, hình thức Gaming Influencer Marketing trở nên nổi trội và mang lại hiệu quả bất ngờ cho các nhãn hàng, nhất là thời điểm đại dịch khiến nhiều hình thức Marketing truyền thống bị vô hiệu. Thế nhưng đây vẫn là “mỏ vàng" chưa được các nhãn hàng khai thác hết tiềm năng.