công nghệ hỗ trợ

  • Vietjet Air Thái Lan, Base.vn quyết tâm giúp ngành hàng không “cất cánh trong CĐS”
    Sau hơn 8 tháng chuẩn hóa các quy trình nội bộ và hệ thống lại toàn bộ dữ liệu, mới đây Vietjet Air Thái Lan đã công bố chính thức vận hành trên nền tảng Base. Theo đó, hơn 1.000 nhân sự của hãng hàng không này, bao gồm cả khối văn phòng và tổ bay, đều làm việc và cộng tác trên các ứng dụng của Base.vn.
  • Ấn Độ sẽ triển khai hệ thống đánh giá an toàn cho xe khách
    Bộ Giao thông đường bộ và đường cao tốc (MoRTH) Ấn Độ cho biết sẽ đánh giá ô tô từ 1 đến 5 sao dựa trên các bài kiểm tra đánh giá khả năng bảo vệ người lớn và trẻ em cũng như các công nghệ hỗ trợ an toàn.
  • ĐBSCL: Ứng dụng công nghệ 4.0 dự báo xâm nhập mặn
    Phần mềm dự báo hạn mặn được kỳ vọng sẽ là công cụ đắc lực, không chỉ đưa ra dự báo về một khu vực mà còn là cái nhìn toàn thể về vùng ĐBSCL, hỗ trợ người dân sớm có phương án ứng phó, phòng chống hạn mặn.
  • Bí quyết tăng 13 hạng PCI của tỉnh Bắc Giang
    Năm 2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2020. Theo đó, Bắc Giang đạt 63,98 điểm, xếp thứ 27/63 tỉnh, thành phố, tăng 13 bậc so với năm trước. Đây cũng là năm tỉnh có thứ hạng cao nhất kể từ năm 2016 đến nay. Để có được điều này, tỉnh Bắc Giang chia sẻ nhiều bí quyết thực hiện.
  • Bắc Giang muốn các sàn TMĐT hỗ trợ tiêu thụ nông sản
    UBND tỉnh Bắc Giang vừa chủ trì phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi và các nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh với 10 điểm cầu tại tỉnh Bắc Giang vào ngày 11/11.
  • COVID-19: cơ hội cho các thành phố Đông Nam Á trở nên thông minh, lấy người dân làm trung tâm
    Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới ở Đông Nam Á của Microsoft Sook Hoon Cheah, nhận định: "Đông Nam Á có cơ hội vàng để đưa các thành phố trong khu vực đi theo con đường phát triển bền vững hơn và giải quyết những nỗi đau ngày càng tăng của các thành phố lớn trước khi trở thành những vấn đề không thể kiểm soát".
  • Hiệu quả và ý nghĩa của việc ứng dụng CNTT trong Giáo hội Phật giáo Việt Nam
    Qua các khóa tập huấn về công nghệ thông tin (CNTT) thì tất cả các chùa và tăng ni từng bước đã cập nhật kiến thức, từng bước làm quen với các thiết bị công nghệ hỗ trợ cho thuyết giảng online và tổ chức các chương trình tu học trực tuyến để đáp ứng yêu cầu của quý Phật tử trong thời đại mới.
  • G-Group triển khai ứng dụng công nghệ hỗ trợ hoạt động phòng chống dịch Covid-19
    Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tập đoàn công nghệ G-Group đã chủ động phối hợp cùng các lực lượng tuyến đầu, quyết liệt và nhanh chóng đưa nhiều giải pháp công nghệ vào các hoạt động phòng chống dịch, chung tay hỗ trợ công tác chung của Chính phủ.
  • ĐTTM là đô thị lắng nghe, phản hồi, đáp ứng những yêu cầu thiết yếu nhất của người dân
    "Xây dựng, vận hành thành công đô thị thông minh/thành phố thông minh (ĐTTM/TPTM) chính là hướng đến mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, vì lợi ích nhân dân để phục vụ…", ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc kinh doanh quốc gia, khối công nghệ toà nhà, Tập đoàn Bosch chia sẻ.
  • Cần nhiều hành động thúc đẩy giáo dục số
    Cuộc khủng hoảng COVID-19 đã làm tăng nhận thức về nhu cầu cải thiện việc sử dụng công nghệ trong giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nhằm thích ứng dạy và học, phát triển kỹ năng số.
  • Ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ phòng, chống dịch
    Thời gian qua, Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh (IOC) đã kích hoạt triển khai đồng thời hàng loạt ứng dụng công nghệ thông qua nền tảng Hue-S và mạng xã hội, trở thành công cụ đắc lực giúp nhà quản lý và người dân chủ động trong phòng, chống dịch COVID-19.
  • Cơ hội cho startup edtech đóng góp vào giáo dục tại Việt Nam
    Giáo dục là lĩnh vực bị gián đoạn nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19 và việc chuyển sang học tập trực tuyến đòi hỏi ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến.
  • Ứng dụng công nghệ hỗ trợ người gặp khó khăn: Lan tỏa yêu thương trong mùa dịch
    Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc ứng dụng công nghệ là một trong những giải pháp hữu hiệu để người dân có thể hỗ trợ nhau nhanh chóng, vừa ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh một cách hiệu quả. Với mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia khó khăn trong mùa dịch, nhiều ứng dụng thiện nguyện đã ra đời hỗ trợ người dân giảm bớt những khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19.
  • 40% F0 được Hà Nội phát hiện qua sàng lọc từ dữ liệu khai báo y tế điện tử
    Qua giám sát 13.579 trường hợp ho, sốt từ dữ liệu khai y tế điện tử và phản ánh của người dân trên các nền tảng phòng, chống dịch Covid-19, Hà Nội đã phát hiện nhiều ca dương tính với SARS-CoV-2, chiếm 40% số F0 của thành phố đợt này.
  • AI, blockchain - giải pháp công nghệ chiến thắng đại dịch Covid-19
    Để góp phần đi đến mục tiêu chiến thắng, đẩy lùi đại dịch Covid-19, giờ đây, việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ mục tiêu này đang là hướng đúng đắn, cần lựa chọn, phát huy kịp thời vào lúc này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO