Hợp tác ứng dụng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp tăng năng suất làm việc
Ngày 17/4, GapoWork thực hiện ký kết hợp tác chiến lược với NEWING trong việc cung cấp gói sản phẩm toàn diện cho doanh nghiệp (DN), hỗ trợ DN xây dựng văn hóa và gia tăng năng suất làm việc trong tổ chức.
Theo đó, GapoWork sẽ hợp tác cùng NEWING để xây dựng gói sản phẩm toàn diện, nhằm mục đích bổ trợ, bổ sung thêm các bộ công cụ (tool-set) thuộc hạng mục quản lý dự án, nền tảng giao tiếp trực tuyến để NEWING liên tục cập nhật, theo sát, đốc thúc và hỗ trợ trong quá trình triển khai dự án.
Bên cạnh đó, trong quá trình NEWING tổ chức các sự kiện và buổi hội thảo offline/online dành cho cấp quản lý cao cấp của DN, GapoWork sẽ hỗ trợ thêm các công cụ nhằm hướng đến mục tiêu chia sẻ thông tin và kiến thức về vận hành DN hiệu quả và cách thức hệ thống hóa trên nền tảng GapoWork.
Ông Hà Trung Kiên - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc GapoWork chia sẻ: “Với công nghệ tiên tiến từ Gapowork và kiến thức quản lý hiện đại từ NEWING, DN có thể thực hiện chuyển đổi số một cách mạch lạc, áp dụng công nghệ mới vào quy trình làm việc, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường".
Sự kết hợp sức mạnh giữa giải pháp quản lý và công nghệ GapoWork với chương trình phát triển lãnh đạo từ NEWING (thông qua việc trang bị đầy đủ mindset và skillset cho lãnh đạo, giúp phát triển năng lực lãnh đạo toàn diện) sẽ tạo ra môi trường làm việc linh hoạt cho DN, thúc đẩy sự sáng tạo và cam kết từ phía nhân viên, từ đó tăng cường hiệu suất tổ chức.
Ngoài ra, các DN cũng được trang bị để nâng cao khả năng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh, phát triển các giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề và nắm bắt cơ hội mới, giúp đạt được mục tiêu lớn hơn và tạo ra sự khác biệt trên thị trường.
Với sứ mệnh chung là nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra một môi trường làm việc tích cực, chắc chắn rằng, sự hợp tác giữa GapoWork và NEWING sẽ mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng DN.
Trong buổi họp báo công bố ký kết hợp tác giữa hai đơn vị, phiên thảo luận với chủ đề “Những sai lầm và bài học khi triển khai thay đổi thói quen và hành vi của đội nhóm (xây dựng văn hóa DN)”. Tại phiên thảo luận, các diễn giả đã chia sẻ về bài toán kết nối nhân sự của nhiều DN thông qua việc xây dựng và triển khai văn hóa DN trong tổ chức của mình.
Để triển khai văn hóa DN hiệu quả, yếu tố then chốt không chỉ dừng lại ở việc truyền thông nội bộ hay đào tạo, mà đòi hỏi sự nỗ lực chung của tất cả mọi người trong DN. Khi đó, vai trò của người lãnh đạo cần hướng tới là “làm gương”, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ về văn hóa trong từng hành động của mình và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân viên, tạo cơ hội cho họ tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa DN.
Bên cạnh đó, văn hóa DN cũng cần được xây dựng dựa trên nền tảng Giá trị cốt lõi và Tầm nhìn của DN, được đánh giá, điều chỉnh thường xuyên để đảm bảo phù hợp với sự phát triển của DN. Để thay đổi thói quen và hành vi của mọi người, DN cần có công cụ, giải pháp giao tiếp giúp các hoạt động văn hóa được duy trì mỗi ngày và không ngừng phát triển.
Buổi thảo luận cũng mở ra cơ hội giải đáp cũng như chia sẻ về nhiều bài học mà DN thường gặp trong việc xây dựng văn hóa DN cho tổ chức của mình".