Người dùng Việt Nam dành khá nhiều thời gian cho các ứng dụng di động, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tận dụng tốt dư địa phát triển của xu hướng này trong tương lai.
Báo cáo với chủ đề "Ngành bán lẻ tại Việt Nam: Mô hình đa kênh (Omnichannel) cất cánh" vừa được Deloitte Việt Nam phát hành đề cập một số xu hướng chuyển đổi trong ngành bán lẻ tại Việt Nam và những cơ hội cho các nhà bán lẻ để đổi mới và phát triển chiến lược đa kênh.
Ứng dụng giải pháp phân tích dữ liệu khách hàng và trải nghiệm đa kênh của MoEngage, Ahamove đã có tốc độ tăng ấn tượng về tỷ lệ chuyển đổi chỉ trong một năm.
Giải pháp Chuyển đổi số (CĐS) nhằm thúc đẩy các đơn vị tài chính, tổ chức tín dụng, ngân hàng (NH) giờ đã trở thành công cụ chính, đắc lực nhằm thực hiện mục đích quan trọng giúp thay đổi, chuẩn hóa, cải cách quản trị cho các đơn vị.
Đại dịch Covid-19 kéo dài và chưa có hồi kết, nhiều thương hiệu đồ uống nổi tiếng tại Việt Nam đang phải đối mặt với sự lựa chọn: thích ứng với xu hướng tiêu dùng đang thay đổi hoặc bị bỏ lại phía sau, mắc kẹt với hệ thống phần mềm cũ và chiến lược kinh doanh lỗi thời.
Ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 02 dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn 15 tỉnh Miền Bắc.
Phương tiện truyền thông xã hội và điện thoại thông minh đang phá vỡ các mô hình và thực hành cho các tương tác B2C. Để thành công, các doanh nghiệp đã tham gia với khách hàng thông qua các kênh ưa thích của họ, cho dù đó là điện thoại di động, IM hoặc các mạng xã hội.
Với bề dày lịch sử 85 năm hình thành và phát triển, Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ thuộc Đài truyền hình NHK, Nhật Bản (NHK Science and Technology Research Laboratories), viết tắt là STRL hiện đang dẫn đầu thế giới về công nghệ truyền hình độ phân giải siêu cao (8K Super Hi-Vision). Bài báo điểm qua một số nét chính về những tiến bộ của NHK STRL trong lĩnh vực truyền hình 8K và hệ thống âm thanh đa kênh cao cấp 22.2.
Phân tích dữ liệu lớn, điện toán đám mây, điện toán thông minh sử dụng trong siêu máy tính IBM Watson… là những công nghệ mới nhất được áp dụng trên Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng của Genesys (Genesys Customer Experience Plaform) thế hệ mới. Giải pháp này nhằm giúp bố trí và giám sát một cách hiệu quả quá trình tương tác của khách hàng với các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt đối với các doanh nghiệp viễn thông và các tổ chức tài chính – ngân hàng.