Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần thứ 5

Thanh Sơn| 21/10/2016 18:33
Theo dõi ICTVietnam trên

Diễn đàn đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 21/10 quy tụ các lãnh đạo và marketer đến chia sẻ, thảo luận về sự bùng nổ của tiếp thị di động.

Năm 2016 đã chứng kiến sự phát triển của lĩnh vực di động ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Việt Nam đang dẫn đầu trong cuộc cách mạng điện thoại di động hiện nay với mức độ thâm nhập thị trường lên đến 137% trong số 127 triệu kết nối điện thoại trên cả nước (nguồn: Dữ liệu thống kê vào tháng 7/2016 của vnta.gov.vn). Và đó là kết quả từ sự phát triển độc đáo của Việt Nam trong kỉ nguyên số.

Với chủ đề "Tiếp thị di động - Mở lối thành công", năm nay các phiên thảo luận xoay quanh những vấn đề trọng tâm của tiếp thị di động và những chiến dịch thiết thực nổi bật gần đây đến từ những thương hiệu đang dẫn đầu thị trường. Tại sự kiện có sự góp mặt của nhiều thương hiệu và agency lớn trong và ngoài nước: Unilever, Google, Viettel, Zalo, GroupM, Denstu Aegis Network, Coca Cola, FrieslandCampina,…

Các phiên thảo luận xuyên suốt chương trình xoay quanh việc làm thế nào để các thương hiệu sử dụng hiệu quả nhất các công cụ và các công nghệ quảng cáo trên điện thoại di động và ứng dụng thành công. Trong khuôn khổ diễn đàn, đã có cuộc thảo luận về cách thay đổi cuộc hội thoại từ "Xoá" thành "Kết nối" tập trung vào các vấn đề như: Định hướng khách hàng, hợp tác và tận dụng các cơ hội để tập trung phát triển khách hàng tiềm năng.

Kết thúc sự kiện là đêm Gala do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức để công bố giải thưởng SMARTIES năm 2016. Sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã khai thác được thế mạnh của di động, tận dụng các cơ hội trong việc sáng tạo, nâng cao tính hiệu quả và thành quả trong các chiến dịch của mình.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần thứ 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO