Hãng du lịch trực tuyến Trip.com thiết lập quan hệ đối tác chiến lược mới với Vinpearl
Nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Trip.com vừa công bố mối quan hệ đối tác chiến lược mới với Vinpearl, thương hiệu khách sạn và giải trí Việt Nam.
Tập đoàn Trip.com và Vinpearl sẽ hợp tác để tăng cao khả năng hiển thị và thúc đẩy lượng đặt phòng đối với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đa dạng của Vinpearl trên nền tảng du lịch trực tuyến. Tất cả cơ sở kinh doanh của Vinpearl hiện có thể được đặt qua nền tảng của Tập đoàn Trip.com.
Bằng cách tận dụng cơ sở người dùng rộng rãi và các công cụ tiếp thị tiên tiến của Trip.com, các cơ sở kinh doanh khách sạn ở Vinpearl sẽ có được mức độ hiển thị được tối ưu hóa, đảm bảo du khách có thể dễ dàng khám phá và đặt phòng cho kỳ nghỉ của mình.
Tập đoàn Trip.com cũng sẽ tận dụng nguồn tài nguyên du lịch của mình để quảng bá VinWonders, chuỗi công viên giải trí nổi tiếng của Vinpearl tới du khách toàn cầu. Sự hợp tác này sẽ bao gồm việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị chung, làm phong phú nội dung và sự kết hợp sản phẩm, đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi để nâng cao độ nhận biết và sự quan tâm đến các điểm tham quan và hoạt động du lịch của Vinpearl tại Việt Nam.
Tập đoàn Trip.com sẽ là kênh quảng bá chính cho Vinpearl tại các thị trường chọn lọc. Khách hàng đặt vé qua các nền tảng của Trip.com sẽ được hưởng mức giá và số lượng vé độc quyền đối với VinWonders, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên hạng cao hơn khi lưu trú tại khách sạn và giá trọn gói.
Bà Monica Xiao, Giám đốc điều hành kinh doanh lưu trú, Tập đoàn Trip.com, cho biết sự kết hợp giữa chuyên môn và nguồn lực của hai bên sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.
Tập đoàn Trip.com và Vinpearl đã hợp tác từ năm 2016, trong đó các cơ sở kinh doanh của Vinpearl được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng của Tập đoàn. Mối quan hệ đối tác chiến lược mới này xuất phát từ sự tăng trưởng lành mạnh, với lượng đặt phòng khách sạn tại Việt Nam trên nền tảng của Tập đoàn vào tháng 4/2024, hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, lượt tìm kiếm khách sạn ở Việt Nam tăng 84% trong cùng kỳ./.