Giải pháp Sigma Smart Detect sử dụng công nghệ AI tiên tiến để nhận diện và xử lý các đối tượng trong từng khung hình của video, đáp ứng được yêu cầu về xử lý nhanh chóng, phù hợp với môi trường phát sóng trực tiếp.
Càng gần đến dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), trên không gian mạng xuất hiện càng nhiều những nội dung xuyên tạc hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”. Yêu cầu nhận diện, làm thất bại âm mưu của thế lực thù địch, giữ gìn và phát huy hình ảnh, phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ” hiện trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Công nghiệp văn hóa được xem là một lĩnh vực chiến lược trong nền kinh tế hiện đại, đóng góp lớn vào GDP, tạo việc làm, và thúc đẩy phát triển bền vững. Nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, đã và đang tập trung phát triển công nghiệp văn hóa như một phần của chiến lược quảng bá hình ảnh quốc gia.
Các địa phương trên cả nước không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của quốc gia, góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn xa, khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.
Ứng dụng AI trong việc khám chữa bệnh đang là xu thế chung trên toàn thế giới. Ngành Y tế Việt Nam đang ứng dụng mạnh mẽ công nghệ này giúp nâng cao khả năng chẩn đoán bệnh, ngay cả những căn bệnh hiểm nghèo; quản lý hồ sơ y tế và cơ sở dữ liệu, theo dõi sức khỏe, tư vấn và quản lý dược phẩm...
Ngoại giao văn hóa là nhiệm vụ chung của cả hệ thống chính trị, không chỉ quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong công cuộc hội nhập với thế giới mà còn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác quốc tế, nâng cao uy tín quốc gia.
Thông qua các dự án điện ảnh, Việt Nam không chỉ nâng cao hiệu quả truyền thông quốc tế mà còn tạo sức hút mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy lượng khách du lịch quốc tế, phát triển kinh tế địa phương và khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Cùng với vị thế và uy tín quốc gia ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế, niềm tin của cộng đồng vào thể chế chính trị và năng lực quản trị của Việt Nam không ngừng gia tăng. Trong bối cảnh đó, việc đẩy mạnh công tác quảng bá, tuyên truyền hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế trở thành nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược đối ngoại.
Với sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ, việc xây dựng thương hiệu và lan tỏa giá trị văn hóa, con người Việt Nam không chỉ mang đến cái nhìn mới mẻ mà còn thúc đẩy vị thế đất nước trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ văn hóa không chỉ giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam mà còn lan tỏa giá trị truyền thống độc đáo ra thế giới. Đây là cầu nối hiệu quả để đưa văn hóa, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, khẳng định vị thế trên bản đồ toàn cầu.
Lĩnh vực truyền thông trên thế giới đang trong giai đoạn phát triển bùng nổ, với sự ra đời của hàng loạt các nền tảng nội dung số, mạng xã hội xuyên biên giới, tích hợp đa phương tiện, đa dịch vụ, đa ứng dụng. Bởi vậy, để công tác truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới đạt hiệu quả tốt, phù hợp với xu hướng hiện nay thì giải pháp tối ưu là chuyển đổi số các hoạt động này một cách thiết thực, hiệu quả.
Nhằm giới thiệu sự đa dạng sinh học ở Việt Nam và nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo tồn các giống chó bản địa có giá trị, ngày 11/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem bưu chính "Chó".
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế hiện nay, Việt Nam đã coi việc xây dựng, quảng bá hình ảnh như một chiến lược sức mạnh mềm quan trọng nhằm nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế.
Tận dụng hệ thống ẩm thực đặc sắc, phong phú, những năm qua, các cấp chính quyền tỉnh Hải Dương đã quan tâm, chú trọng tổ chức nhiều chương trình, hoạt động có quy mô nhằm quảng bá hình ảnh địa phương tới du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân.