Mới nhất
  • TMĐT là điểm sáng trong bức tranh kinh tế đầy biến động
    Năm 2023, doanh thu 5 sàn thương mại điện tử (TMĐT) đạt mức tăng trưởng 53,4%, cao nhất từ năm 2021 trở lại đây. Nguyên nhân đến từ sự chuyển dịch thói quen mua sắm của người dùng cùng sự phát triển của những hình thức mua sắm mới.
  • Những xu hướng thương mại điện tử cần chú ý
    Thương mại điện tử (TMĐT) đang ngày càng phát triển. Các công nghệ mới liên tục định hình lại quy mô vận hành kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) và phong cách mua sắm của người tiêu dùng.
  • Những xu hướng CRM trong năm 2024
    Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đang trải qua những thay đổi lớn nhờ các tiến bộ của AI, giúp mở rộng khả năng dữ liệu và tự động hóa quy trình. Những bước đi mới nào trong chiến lược CRM nên được áp dụng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO