Ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái Make in Vietnam

PV| 11/12/2020 17:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Tháng 12/2020, Cốc Cốc chính thức ra mắt mạng quảng cáo Cốc Cốc (Cốc Cốc Audience Network). Với những lợi thế sẵn có từ lượng người dùng lớn, Cốc Cốc Audience Network là nền tảng lý tưởng dành cho các nền tảng nội dung (Publisher) và nhà quảng cáo (Advertiser).


Ra mắt Cốc Cốc Audience Network, mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái Make in Vietnam - Ảnh 1.

Theo báo cáo "Winning internet users with winning brands solution" (tạm dịch: Những giải pháp giúp thương hiệu thu hút người dùng Internet) của Nielsen năm 2020, trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc là những nền tảng Make-in-Vietnam có lượng người dùng lớn nhất.

Chính vì vậy, ngay tại thời điểm ra mắt, Cốc Cốc Audience Network được thừa hưởng toàn bộ nền tảng công nghệ vượt trội lẫn lượng người dùng, vốn đã tạo ra chỗ đứng của nền tảng quảng cáo Cốc Cốc trong suốt 7 năm vừa qua.

Ra mắt Cốc Cốc Audience Network, mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái Make in Vietnam - Ảnh 2.

Cốc Cốc sở hữu trình duyệt web và công cụ tìm kiếm riêng với đông đảo người dùng

Nhờ cung cấp đa dạng điểm chạm cho người dùng trên suốt hành trình mua hàng, Cốc Cốc có khả năng nhận biết người dùng tiềm năng và cung cấp các phương pháp nhắm chọn chiến dịch phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo.

Từ đó, quảng cáo được phân phối linh hoạt trên các trang web nằm trong Cốc Cốc Audience Network mà vẫn đảm bảo mục tiêu của chiến dịch. Quảng cáo sẽ luôn xuất hiện trong luồng nội dung phù hợp và đúng đối tượng.

Ra mắt Cốc Cốc Audience Network, mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái Make in Vietnam - Ảnh 3.

Cốc Cốc Đọc tin tạo ra hơn 160 triệu lượt truy cập vào các trang tin

Trước khi giới thiệu Audience Network, Cốc Cốc đã sở hữu một nền tảng quảng cáo vững mạnh trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm của mình. Với hơn 13.000 nhà quảng cáo cùng hơn 20.000 chiến dịch hàng tháng, con số này liên tục tăng trưởng nhờ sự cải tiến không ngừng.

Nhờ hệ sinh thái mạnh mẽ cùng nền tảng quảng cáo có sẵn với số lượng nhà quảng cáo lớn và liên tục tăng nhanh, Cốc Cốc Audience Network được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng doanh thu cho Publisher thông qua việc khai thác tối ưu các vị trí quảng cáo.

Ra mắt Cốc Cốc Audience Network, mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái Make in Vietnam - Ảnh 4.

Cốc Cốc Audience Network là nền tảng lý tưởng cho các Publisher

Ngoài ra, khi tham gia Cốc Cốc Audience Network, Publisher còn nhận được nhiều lợi ích khác như được hỗ trợ tăng traffic cho site, tối ưu được doanh thu dựa trên nguồn lực hiện có đồng thời các khoản doanh thu được báo cáo minh bạch và cập nhật thường xuyên.

Chia sẻ về việc chính thức ra mắt Cốc Cốc Audience Network, bà Mai Thị Thanh Oanh, Giám đốc kinh doanh Cốc Cốc chia sẻ: "Cốc Cốc Audience Network là một trong những sản phẩm chiến lược của Cốc Cốc trong năm 2021. Cốc Cốc Audience Network đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển mạng quảng cáo nội địa đủ lớn để cạnh tranh với các mạng quảng cáo nước ngoài".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
Ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến sở hữu hệ sinh thái Make in Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO