tổng đài

  • Bà Rịa - Vũng Tàu: Ứng dụng trợ lý ảo "Make in Viet Nam" để giải quyết các bài toán cấp thiết
    Giúp các bệnh nhân F0 an tâm khi chăm sóc tại nhà, giảm tải cho lực lượng y tế, cải cách hành chính lấy người dân làm trung tâm, lãnh đạo tỉnh dễ dàng tra cứu thông tin ngay lập tức, mọi lúc mọi nơi…, đó là các bài toán xuất phát từ nhu cầu thực tế tại Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) mà 3 nền tảng trợ lý ảo đang được thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thông qua chuyển đổi số (CĐS).
  • Tổng đài ảo - giải pháp công nghệ sống còn cho doanh nghiệp bán hàng mùa dịch
    Do hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thực phẩm, nhà máy thực phẩm của anh Trường vẫn tiếp tục được hoạt động nhưng phải đảm bảo nơi ở và sinh hoạt cho hàng chục công nhân ngay trong nhà máy của mình. Giải quyết được bài toán nơi ăn, chốn ở cho công nhân trong nhà máy để tiếp tục sản xuất, anh Trường lại phải đối mặt với một vấn đề đau đầu khác, đó là tìm đầu ra cho sản phẩm.
  • Boston Pharma tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo với trợ lý ảo tổng đài FPT.AI
    Mới đây, Boston Pharma đã trở thành đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành dược phẩm khi doanh nghiệp (DN) này chính thức hợp tác cùng FPT.AI triển khai ứng dụng trợ lý ảo tổng đài vào quy trình chăm sóc khách hàng, tạo ra đột phá ấn tượng về hiệu suất hoạt động.
  • Những chiếc đầu “lạnh” đằng sau đường dây “nóng” 1022
    Mỗi ngày phải lắng nghe hàng trăm cuộc gọi, với ngần ấy mảnh đời, số phận khó khăn đằng sau đường dây nóng, nếu không có sự vững vàng, không có một cái đầu lạnh và một trái tim nhiệt huyết thì các tổng đài viên (TĐV) 1022 không thể hoàn thành tốt công việc của mình.
  • 'Có thể nhân rộng mô hình tổng đài dã chiến cấp cứu 115'
    Mô hình tổng đài dã chiến cấp cứu 115 giúp nâng cao khả năng tiếp nhận cuộc gọi nguy cấp trong giai đoạn bùng phát Covid-19 tại TP.HCM và có thể nhân rộng sang các địa phương khác.
  • Chuyển đổi nửa vời có làm vơi khủng hoảng của doanh nghiệp lữ hành?
    Đứng trước xu thế toàn cầu hóa và trào lưu công nghệ 4.0, hầu hết các doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ đã và đang phải gồng mình để tiệm cận với chuyển đổi số bởi hoạt động này hiện được xem là yếu tố quyết định để một công ty du lịch có thể tồn tại được hay không. Mặc dù quan trọng là vậy song không ít các doanh nghiệp cũng đang chỉ dừng lại ở việc hiểu “nửa vời” và chuyển đổi “nửa vời” bởi “trận sóng thần COVID-19” đã khiến họ mệt nhoài khi cứ miệt mài xây lâu đài trên cát.
  • Tổng đài ảo “Make in Vietnam” của Viettel hướng dẫn người dân Bắc Ninh, Bắc Giang cài đặt Bluezone
    Mới đây, Callbot, hệ thống tổng đài ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI "Make in Vietnam" của Trung tâm Không gian mạng Viettel, đã thực hiện hàng triệu cuộc gọi nhắc nhở người dân 2 địa phương Bắc Ninh, Bắc Giang cài đặt và sử dụng Bluezone.
  • Hậu Giang là tỉnh đầu tiên ứng dụng tổng đài giải đáp tự động
    Hậu Giang trở thành tỉnh đầu tiên trong cả nước ứng dụng tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công qua đầu số 1900 86 68 95.
  • Ngân hàng đầu tiên vận hành trợ lý ảo FPT.AI
    Ngày 4/2, FPT Smart Cloud và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký hợp tác chiến lược trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây. Theo đó, SeABank sẽ trở thành đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam đưa vào vận hành trợ lý ảo tổng đài FPT.AI.
  • Hơn 100.000 cuộc gọi qua tổng đài ảo "Make in Vietnam" trong ngày mua sắm 11/11
    Theo đại diện ứng dụng Vbee, trong ngày siêu mua sắm 11/11, giải pháp "Make in Vietnam" Tổng đài ảo Vbee - Vbee AI Call đã thực hiện hơn 100.000 cuộc gọi cho Shopee và một số trang thương mại điện tử khác để xác thực, xử lý đơn hàng.
  • Chuyện sách nước ta từ thời Lê về trước
    Trong bộ sách soạn đầu triều Nguyễn là Lịch triểu hiến chương loại chí, phần Văn tịch chí, nhà bác học Phan Huy Chú đã viết: "Nước Việt ta tiếng khen lễ nghĩa đã hơn nghìn năm, vốn có thư tịch đã từ lâu lắm. Kể từ Đinh, Lê dựng nước, đối địch với Trung Hoa, mệnh lệnh từ chương dần dần rõ rệt. Đến Lý, Trần nội trị, văn vật mở mang, về tham nghị thì có sách điển chương điều luật, về ngự chế thì có các thể chiếu sắc thi ca…".
  •  Nhà mạng hướng dẫn khách hàng xử lý cuộc gọi lạ
    Trước tình hình phức tạp của các cuộc gọi từ đầu số nước ngoài, cuộc gọi mạo danh công an, tòa án, quân đội, ngân hàng, nợ cước viễn thông... cũng như các cuộc gọi nháy máy từ các ứng dụng OTT, VNPT nâng cao mức độ cảnh giác đến khách hàng trên toàn hệ thống.
  •  Khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước hiện tượng lừa đảo cước viễn thông quốc tế
    Trong thời gian vừa qua, VNPT đã tiếp nhận nhiều phản ánh của khách hàng về việc nhận được các cuộc gọi từ các đầu số nước ngoài như: Modova (+373), Tunisia (+216), Equatorial Guinea (+240), Burkina Faso (+226).
  •  Khai trương Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em - 111
    Ngày 6/12, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ khai trương Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em - 111.
  •  Miễn phí cước gọi tới tổng đài, Viettel từ bỏ 58,4 tỷ đồng/năm
    Để tạo điều kiện cho mọi khách hàng thoải mái tiếp cận tới hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH), từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Viettel đã chấp nhận việc từ bỏ một nguồn thu lớn từ chính sách hướng tới khách hàng này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO