Giải pháp mua ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Tuấn Trần| 11/08/2021 09:11
Theo dõi ICTVietnam trên

VinFast đã công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Theo Vingroup, khách hàng có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… tại nhà qua website www.vinfastauto.com.

Giải pháp mua ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Một phần giao diện của trang www.vinfastauto.com.

Tại trang web nói trên, các phiên bản của từng dòng xe đều có thông số và ước tính chi phí lăn bánh, thuận lợi cho việc so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách có thể đặt mua xe và thanh toán qua các công cụ hỗ trợ của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như showroom/nhà phân phối.

Cụ thể, nếu chọn trả thẳng, khách chỉ cần dùng thẻ Visa/MasterCard, thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản ngân hàng. Trường hợp trả góp, VinFast và đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định khoản vay online, trả kết quả ngay. Giải pháp cho vay trực tuyến không chỉ giúp người muốn mua xe tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc đông người, mà còn chủ động điều phối tài chính với thông tin về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng.

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, VinFast còn giúp người dùng có thể chủ động việc chăm sóc bảo dưỡng xe. Bằng cách truy cập website nói trên, và chọn lịch bảo dưỡng sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc.

Để khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ mua xe trực tuyến, đảm bảo giãn cách phòng chống dịch bệnh Covid-19, VinFast cho biết sẽ ưu cho khách đặt mua xe trực tuyến từ nay đến hết ngày 31/8/2021. Ngoài các chương trình ưu đãi thông thường, khách đặt mua xe thông qua www.vinfastauto.com sẽ được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Mô hình mua sắm và chăm sóc bảo dưỡng ô tô trực tuyến đầu tiên trên thị trường đã đưa VinFast trở thành hãng xe thiết lập chuẩn mực mới về kinh doanh ô tô tại Việt Nam. Đây là bước hoàn thiện và mở rộng mô hình kinh doanh với khởi đầu là kết quả gần 10.000 đơn hàng online thuộc chiến dịch công bố mở bán mẫu ô tô điện VF e34 từ tháng 3/2021.

Với hệ thống giải pháp đồng bộ, quy trình dịch vụ khép kín, mô hình kinh doanh trực tuyến sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng xe. Đồng thời, VinFast cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng, mang đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần thay đổi thói quen mua sắm và cách thức kinh doanh truyền thống của thị trường ô tô Việt Nam./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Giải pháp mua ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO