VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa

AD| 04/08/2022 22:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn VNPT và Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động Comviva đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa trong thời gian thực cho khách hàng.

Cụ thể, với sự hợp tác này, Comviva sẽ triển khai giải pháp MobiLytix Marketing Studio hàng đầu của mình để cung cấp thông tin liên lạc theo thời gian thực, được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh.

Comviva cũng sẽ trang bị cho Tập đoàn VNPT giải pháp AI Workbench và giải pháp Khoa học dữ liệu (MobiLytix AIx) cung cấp các mô hình học máy được xây dựng sẵn để đẩy nhanh thời gian tung ra thị trường.

Bên cạnh đó, sự hợp tác này cũng có sự tham gia của Công ty Cổ phần COMIT, đối tác cung cấp giải pháp tổng thể tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với Comviva và xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng số thế hệ tiếp theo.

"Hợp tác đang trong giai đoạn triển khai ban đầu và dự kiến sẽ có hiệu lực vào quý 4/2022. Chúng tôi hy vọng rằng quan hệ đối tác với Comviva sẽ giúp VNPT có được những hiểu biết sâu sắc hơn và cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa hơn cho khách hàng", ông Ngô Diên Hy bày tỏ.

Chia sẻ về quan hệ đối tác này, Amit Sanyal, Giám đốc Điều hành giải pháp giá trị khách hàng tại Comviva cũng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tập đoàn VNPT trong hành trình chuyển đổi của họ. Với sự phát triển nhanh chóng trong nền kinh tế số, Comviva đang dẫn đầu với sự đổi mới liên tục trên nền tảng Trải nghiệm khách hàng".

Trong khi đó, cũng chia sẻ về sự hợp tác này, ông Nguyễn Đình Long, Phó Tổng giám đốc COMIT Corporation nhận định: "Nền tảng MobiLytix Marketing Studio sẽ chuyển đổi đáng kể trải nghiệm cho khách hàng của VNPT. Với khuôn khổ khoa học dữ liệu dựa trên AI thế hệ tiếp theo, các chiến dịch tiếp thị sẽ được phân phối trong thời gian thực với các thông điệp theo ngữ cảnh và được cá nhân hóa. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một phần của dự án hứa hẹn sẽ có tác động sâu rộng".

MobiLytix là một nền tảng công nghệ tiếp thị hàng đầu trên toàn cầu nhằm hợp nhất sự tương tác của khách hàng, quản lý lòng trung thành, khoa học dữ liệu và khả năng tự động hóa thông minh do AI điều khiển trong một nền tảng duy nhất để thực hiện các chiến dịch theo thời gian thực và trên quy mô lớn. 

Với hơn 200 triệu cơ sở khách hàng đã triển khai và đều đạt được doanh thu gia tăng cao, MobiLytix đã cho thấy hiệu quả triển khai các giải pháp của mình một cách thành công./.

Bài liên quan
  • AI, chuyển đổi số xoay chuyển lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng
    Sự phát triển của AI, cùng với làn sóng chuyển đổi số (CĐS), đang cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam. Từ cá nhân hóa dịch vụ đến tối ưu hóa chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp (DN) bán lẻ phải nhanh chóng thích nghi để đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
  • Báo chí truyền thông và vấn đề quyền riêng tư
    Vấn đề bảo vệ quyền riêng tư cũng được coi như là một phần của việc bảo vệ quyền con người, và quyền riêng tư cần được tôn trọng, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay - khi mà các phương tiện truyền thông hiện đại có khả năng thu thập và phát tán thông tin, hình ảnh đời tư của con người một cách dễ dàng và vô cùng nhanh chóng.
  • FPT mở văn phòng tại Cần Thơ, bổ sung nguồn nhân lực cho mảng dịch vụ CNTT nước ngoài
    Văn phòng làm việc mới tại Cần Thơ của FPT được kỳ vọng sẽ góp phần đáp ứng không gian làm việc cho 1.000 nhân sự mảng dịch vụ CNTT cho thị trường nước ngoài của Tập đoàn vào năm 2025, hướng tới mục tiêu thu hút 3.000 nhân sự vào năm 2030.
  • Công trình nghiên cứu đồ sộ về tôn giáo và chính trị
    Cuốn sách “Lịch sử Cơ Đốc giáo Việt Nam thế kỷ 16 - 19” của GS. Trịnh Vĩnh Thường, một chuyên gia nghiên cứu lịch sử quan hệ Trung - Việt, vừa được giới thiệu đến độc giả như một tài liệu tham khảo chuyên sâu về mối quan hệ phức tạp giữa Thiên Chúa giáo và các triều đại phong kiến Việt Nam.
  • Lệnh cấm Internet tại một số quốc gia châu Á gây "khó" cho các nhà mạng viễn thông
    Việc hạn chế quyền truy cập Internet của một số quốc gia châu Á vì mục đích chính trị đã khiến các nhà mạng viễn thông chịu nhiều tổn thất về tài chính và danh tiếng.
Đừng bỏ lỡ
VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO