VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa

AD| 04/08/2022 22:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn VNPT và Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động Comviva đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa trong thời gian thực cho khách hàng.

Cụ thể, với sự hợp tác này, Comviva sẽ triển khai giải pháp MobiLytix Marketing Studio hàng đầu của mình để cung cấp thông tin liên lạc theo thời gian thực, được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh.

Comviva cũng sẽ trang bị cho Tập đoàn VNPT giải pháp AI Workbench và giải pháp Khoa học dữ liệu (MobiLytix AIx) cung cấp các mô hình học máy được xây dựng sẵn để đẩy nhanh thời gian tung ra thị trường.

Bên cạnh đó, sự hợp tác này cũng có sự tham gia của Công ty Cổ phần COMIT, đối tác cung cấp giải pháp tổng thể tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với Comviva và xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng số thế hệ tiếp theo.

"Hợp tác đang trong giai đoạn triển khai ban đầu và dự kiến sẽ có hiệu lực vào quý 4/2022. Chúng tôi hy vọng rằng quan hệ đối tác với Comviva sẽ giúp VNPT có được những hiểu biết sâu sắc hơn và cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa hơn cho khách hàng", ông Ngô Diên Hy bày tỏ.

Chia sẻ về quan hệ đối tác này, Amit Sanyal, Giám đốc Điều hành giải pháp giá trị khách hàng tại Comviva cũng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tập đoàn VNPT trong hành trình chuyển đổi của họ. Với sự phát triển nhanh chóng trong nền kinh tế số, Comviva đang dẫn đầu với sự đổi mới liên tục trên nền tảng Trải nghiệm khách hàng".

Trong khi đó, cũng chia sẻ về sự hợp tác này, ông Nguyễn Đình Long, Phó Tổng giám đốc COMIT Corporation nhận định: "Nền tảng MobiLytix Marketing Studio sẽ chuyển đổi đáng kể trải nghiệm cho khách hàng của VNPT. Với khuôn khổ khoa học dữ liệu dựa trên AI thế hệ tiếp theo, các chiến dịch tiếp thị sẽ được phân phối trong thời gian thực với các thông điệp theo ngữ cảnh và được cá nhân hóa. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một phần của dự án hứa hẹn sẽ có tác động sâu rộng".

MobiLytix là một nền tảng công nghệ tiếp thị hàng đầu trên toàn cầu nhằm hợp nhất sự tương tác của khách hàng, quản lý lòng trung thành, khoa học dữ liệu và khả năng tự động hóa thông minh do AI điều khiển trong một nền tảng duy nhất để thực hiện các chiến dịch theo thời gian thực và trên quy mô lớn. 

Với hơn 200 triệu cơ sở khách hàng đã triển khai và đều đạt được doanh thu gia tăng cao, MobiLytix đã cho thấy hiệu quả triển khai các giải pháp của mình một cách thành công./.

Bài liên quan
  •  Tác động của AI trong trật tự thế giới
    Cuốn sách “Trò chơi quyền lực - Quá khứ, hiện tại và tương lai của trật tự thế giới” có một phần đề cập đến tác động của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), trong việc thay đổi cán cân quyền lực.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chuyển phát bưu gửi nhanh nhất đến người nhận trước Tết
    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
  • ‏OPPO Find X8 và Find X8 Pro thiết lập tiêu chuẩn mới về thời lượng pin‏
    Ngày 21/1, OPPO Find X8‏‏ và ‏‏Find X8 Pro‏‏ vừa được vinh danh với danh hiệu‏‏ DXOMARK Gold Battery Label 2025‏‏, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành với hiệu suất pin vượt trội về thời lượng sử dụng, tốc độ sạc và hiệu quả năng lượng.‏
  •  Tác động của AI trong trật tự thế giới
    Cuốn sách “Trò chơi quyền lực - Quá khứ, hiện tại và tương lai của trật tự thế giới” có một phần đề cập đến tác động của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), trong việc thay đổi cán cân quyền lực.
  • Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh hoãn cấm TikTok 75 ngày
    Ngay trong ngày đầu tiên nhậm chức ngày 20/01, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp để hoãn việc thực thi lệnh cấm TikTok ở Mỹ trong ít nhất 75 ngày.
  • Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc
    Những ngày cận Tết, chị em tất bật sắm sửa quần áo, làm tóc để đón diện mạo mới, chào tân niên đầy hứng khởi. DOJI giới thiệu những bộ sưu tập tinh hoa như lời chúc xuân tròn đầy gửi đến mỗi khách hàng, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho năm mới Ất Tỵ.
Đừng bỏ lỡ
VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO