xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cá nhân online: website hay mạng xã hội, lựa chọn nào tối ưu?
Xây dựng thương hiệu online là chìa khóa vàng giúp các bạn sinh viên tạo dấu ấn và nâng cao cơ hội nghề nghiệp. Giữa mạng xã hội và website/blog cá nhân, lựa chọn nào là tối ưu. Đặc biệt, với ưu đãi miễn phí tên miền quốc gia “id.vn” dành cho sinh viên, việc sở hữu một không gian trực tuyến chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn.
  • Realme vào danh sách 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất 2022
    Realme đã trở thành thương hiệu trẻ nhất lần đầu góp mặt trong “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” - bảng xếp hạng do Kantar và Google công bố.
  • Để tiêu thụ nông sản thông qua sàn TMĐT tiến xa: Kinh nghiệm từ Thái Nguyên
    Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã cho thấy lợi thế rất lớn cho việc tiêu thụ nông sản, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh và hậu đại dịch. Qua 6 tháng triển khai Kế hoạch 1034 của Bộ TT&TT về đưa hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) lên sàn TMĐT, tỉnh Thái Nguyên đã đạt được những kết quả tích cực.
  • Đã đến lúc thay đổi để thích nghi với đại dịch
    Đại dịch Covid-19 tạo ra những xáo trộn lớn chưa từng có, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên thế giới và trong nước. Bên cạnh những giải pháp của toàn hệ thống chính trị, đã đến lúc bản thân các doanh nghiệp cũng phải tính đến câu chuyện thay đổi để sống chung, sống an toàn trong môi trường bị đổi bởi dịch bệnh...
  • Vai trò của website đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa
    Sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp, bất kể ngành nào, có thể có tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp đó. Trong đó, website có vai trò quan trọng trong công cuộc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng trên môi trường trực tuyến.
  • Hết năm 2021 có 5 triệu hộ sản xuất nông nghiệp trên sàn TMĐT
    Đây là mục tiêu được đưa ra để thực hiện hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn theo Quyết định số 1034/QĐ-BTTTT được Bộ TT&TT phê duyệt ngày 21/7/2021.
  • Bộ TT&TT hỗ trợ tích cực DN tham gia Giải thưởng "Make in Viet Nam" 2021
    Năm 2021 là năm thứ hai Bộ TT&TT phát động Giải thưởng "Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam". Giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc được thiết kế, sáng tạo và sản xuất tại Việt Nam để thúc đẩy chủ trương phát triển doanh nghiệp (DN) công nghệ số Việt Nam.
  • Trách nhiệm xã hội (CSR) - Cơ hội truyền thông trong đại dịch Covid-19
    Đại dịch COVID-19 xuất hiện kéo theo khủng hoảng chưa từng có trong tiền lệ, ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống kinh tế, chính trị, xã hội… tại Việt Nam cũng như toàn thế giới. Tồn tại và phát triển trong thời kỳ này là một thách thức không nhỏ.
  • Chuyển đổi số toà soạn: Chia sẻ của một số chuyên gia báo chí truyền thông
    COVID-19 đã tạo ra những mối đe dọa hiện hữu đối với các tổ chức tin tức trên toàn thế giới, buộc các hãng tin phải xem xét và định hình lại về cách kinh doanh của mình. Và chuyển đổi số (CĐS) là xu thế tất yếu để các tòa soạn thích ứng nhằm vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
  • Xây dựng Công viên phần mềm Quang Trung thành mô hình mẫu cho hoạt động chuyển đổi số
    Chiều 16/3, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn lãnh đạo Thành phố đã đến thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh), nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung (16/3/2001 – 16/3/2021).
  • Ba Vì - mô hình điểm về cung ứng thực phẩm an toàn
    Là một trong những huyện đi đầu của TP. Hà Nội trong việc xây dựng và phát triển các chuỗi sản xuất, cung ứng thực phẩm an toàn, huyện Ba Vì luôn tích cực triển khai các mô hình điểm về an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm; góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
  • Doanh nghiệp thời 4.0: Chủ động lướt sóng ra khơi
    Các doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, lựa chọn cách nào để cứu vãn tình thế trước mắt mà vẫn duy trì được hiệu quả sau này thì không phải doanh nghiệp nào cũng nhận ra.
  • Tên miền .vn duy trì top 10 châu Á - Thái Bình Dương, giúp doanh nghiệp Việt cạnh tranh toàn cầu
    Trước nhiều biến động lớn của ngành công nghiệp tên miền toàn cầu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tên miền .vn vẫn giữ tăng trưởng dương.
  • Xuất bản với chiến lược “Sức mạnh mềm” trong hội nhập quốc tế
    Sức mạnh mềm (hay còn gọi là quyền lực mềm) được coi là yếu tố có vai trò quyết định sức mạnh và vị thế quốc gia. Việc gia tăng sức mạnh này là chiến lược quan trọng để hoàn thành nhiều mục tiêu lớn, trong đó có nâng cao vị thế quốc tế của đất nước.
  • 3 nguyên nhân chính thúc đẩy các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số
    Chuyển đổi số đang được nhắc đến nhiều tại Việt Nam nhất là trong thời kỳ hậu COVID -19. Chuyển đổi số đã giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam thay đổi theo hướng tích cực, liên quan đến các vấn đề này, Tạp chí Thông tin & Truyền thông đã có cuộc phỏng vấn với bà Thi Anh Đào, Giám đốc điều hành Isobar Việt Nam.
  •  Xây dựng thương hiệu 4.0 - Câu chuyện từ thương hiệu Việt
    Những thương hiệu lớn, lừng lẫy trên thị trường rồi sau đó đi xuống, dần bị lãng quên không phải là câu chuyện hiếm trong thời đại 4.0 ngày nay, mà nguyên nhân chính xoay quanh sự chậm trễ trong thay đổi và thích ứng với thị trường.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO