Khai trương Taiwan Excellence Pop-up Store

28/04/2019 09:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2019, không gian trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store đã trở lại TP.HCM vào ngày 27/4/2019 với sự tham gia của 15 thương hiệu đến từ Đài Loan (TQ).

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động diễn ra trong năm 2019 của Taiwan Excellence với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, cũng như giới thiệu tới người dân Việt Nam các thương hiệu và sản phẩm của Đài Loan (TQ).

Taiwan Excellence Pop-up Store diễn ra từ ngày 27/4 - 1/5 tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn Centre. 15 thương hiệu góp mặt tại Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence 2019 đến từ các lĩnh vực, ngành hàng như đồ gia dụng thông minh, thể thao và chăm sóc sức khoẻ, công nghệ thông tin, giáo dục và giải trí.

Cũng trong thời gian này, cửa hàng Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại Crescent Mall đã mở cửa trở lại sau quá trình nâng cấp và mở rộng với mục đích mang đến thêm lựa chọn về địa điểm bán, nơi tập trung các sản phẩm của các thương hiệu đến từ Đài Loan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi không phải tìm đến đại lý của từng thương hiệu.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Taiwan Excellence Pop-up Store
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO