Biết mẹ "crush" thầy giáo của mình, nữ sinh học online ở nhà liền lên kế hoạch mai mối khiến dân mạng bái phục

Imacho| 22/04/2020 16:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Những đoạn clip hài hước của Aly thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng trên nền tảng TikTok.

Theo tờ Insider đưa tin, Aly Oliver là sinh viên của trường Đại học Colorado, ở thành phố Boulder, Colorado, Mỹ. Aly là một cô con gái hiếu thảo và mới đây, hành động của nữ sinh này dành cho mẹ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Biết mẹ

Tuần trước, Aly đã sắp xếp cho mẹ ruột gặp gỡ giáo sư hiện đang giảng dạy mình qua ứng dụng trực tuyến. Được biết, bố mẹ Aly đã ly hôn và không còn chung sống với nhau nữa. Aly ghi lại buổi gặp mặt "tình cờ" này và đăng tải lên TikTok giúp cô nhận được hơn 9 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần.

"Trong thời gian bị cách ly, mẹ tôi đã phải lòng thầy giáo của tôi" - Aly ghi dòng caption trong đoạn clip đầu tiên.

Do thời gian này, Aly phải học trực tuyến ở nhà nên mẹ cô có cơ hội biết đến vị giáo sư điển trai kia. Bà đã buông lời khen thầy giáo của con gái khi nhìn trộm ông từ sau lưng Aly.

Biết được chuyện này, Aly đã lên kế hoạch tác hợp cho đôi nam nữ bằng cách mở ứng dụng lên trong giờ giáo sư đang online rồi mẹ cô "vô tình" bước vào phòng thế là cả hai được dịp gặp và chào hỏi nhau. Đoạn clip tiếp theo ghi lại cảnh mẹ Aly luyện tập động tác vô tình cắt ngang cuộc gọi của con gái với thầy giáo khiến dân mạng cảm thấy vô cùng hài hước.

Trong đoạn clip cuối, Aly quay cảnh cô đang nói chuyện với giáo sư, tiết lộ với đối phương rằng bố mẹ hiện đã ly hôn để đảm bảo thầy giáo biết mẹ cô đang "single". Lúc này, như kế hoạch, mẹ Aly bước vào phòng như một sự tình cờ không hơn không kém rồi cả hai bắt đầu trò chuyện.

Sau thời gian luyện tập, cuối cùng mẹ Aly cũng có thể diễn xuất một cách tài tình, được gặp gỡ và chào hỏi "crush".

Chỉ trong một ngày, đoạn clip đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ mối quan hệ giữa mẹ và thầy giáo của cô. 

Sau đó, Aly đã thú nhận mọi chuyện với thầy giáo của mình và kể về những đoạn clip viral kia trên TikTok. Người này không hề tức giận khi bị quay lén mà ngược lại, ông rất tôn trọng việc làm của 2 mẹ con Aly.

"Chào Aly. Bỏ qua hành vi quay lén kia thì hành động của em chính là điều đáng quý mà một cô con gái có thể làm cho mẹ mình".

Về phía Aly, cô đã cập nhật một vài thông tin cho mọi người về chuyện tình của mẹ và thầy giáo của mình nhưng đáng tiếc không có nhiều tiến triển.

"Không có gì nhiều đâu mọi người, họ sống ở 2 tiểu bang khác nhau và giờ đều đang phải tự cách ly" - Aly nói trong video.

(Nguồn: Insider)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
Đừng bỏ lỡ
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
  • Nhà báo phát thanh trước yêu cầu chuyển đổi số
    Nhà báo phát thanh trong kỷ nguyên số cần hội đủ những kỹ năng cơ bản.
  • Tuyên Quang: Tăng cường các giải pháp chuyển đổi số báo chí
    Các chi hội nhà báo tại tỉnh Tuyên Quang đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số (CĐS) báo chí với nhiều giải pháp từ ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất tin bài; duy trì hiệu quả chuyên mục “Chuyển đổi số” cho tới phát triển tác phẩm báo chí số.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
Biết mẹ "crush" thầy giáo của mình, nữ sinh học online ở nhà liền lên kế hoạch mai mối khiến dân mạng bái phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO