Bưu điện ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng xúc tiến bán hàng trực tuyến

Hoàng Linh| 10/07/2019 11:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) vừa ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) và xúc tiến bán hàng trực tuyến.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng là đơn vị chuyên môn có chức năng tổ chức thiết kế và xây dựng mô hình quản lý quan hệ khách hàng; Tổ chức quản lý và vận hành hệ thống CSKH; Xây dựng quản lý và khai thác hệ thống bán hàng, CSKH đa kênh; tham gia triển khai các chương trình, chiến dịch tiếp thị (marketing) số; Tiếp nhận, điều phối và trực tiếp giải quyết nại, bồi thường các yêu cầu khách của khách hàng theo các mức độ được phân công; Tham gia tổ chức triển khai các hoạt động hỗ trợ, xúc tiến bán hàng trực tuyến, bán hàng từ xa...

Trung tâm Dịch vụ khách hàng có các bộ phận: Trung tâm dịch vụ khách hàng; Phòng bán hàng và marketing, phòng khiếu nại, bồi thường.

Ông Nguyễn Thế Anh, Trưởng Trung tâm Đối soát được giao nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Bà Trần Thị Thu Thủy, Phó trưởng Ban Dịch vụ Bưu chính là Phó Giám đốc Trung tâm.

Lãnh đạo Tổng công ty BĐVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty BĐVN Phạm Anh Tuấn lưu ý, thị trường bưu chính hiện cạnh tranh rất khốc liệt, công tác chăm sóc khách hàng là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Trung tâm Dịch vụ khách hàng của BĐVN phải có nhiều hoạt động mới.

Bên cạnh là đầu mối tiếp nhận, xử lý thông tin, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, Chủ tịch Phạm Anh Tuấn giao nhiệm vụ cho Trung tâm triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến, bán hàng từ xa (Telesales) trên nền tảng hệ thống CNTT và hạ tầng CSKH. Theo đó, Trung tâm cần có những cách làm mới, tạo nên những đột phá trong việc CSKH, tiếp thị bán hàng.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chuyển phát bưu gửi nhanh nhất đến người nhận trước Tết
    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
  • ‏OPPO Find X8 và Find X8 Pro thiết lập tiêu chuẩn mới về thời lượng pin‏
    Ngày 21/1, OPPO Find X8‏‏ và ‏‏Find X8 Pro‏‏ vừa được vinh danh với danh hiệu‏‏ DXOMARK Gold Battery Label 2025‏‏, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành với hiệu suất pin vượt trội về thời lượng sử dụng, tốc độ sạc và hiệu quả năng lượng.‏
  •  Tác động của AI trong trật tự thế giới
    Cuốn sách “Trò chơi quyền lực - Quá khứ, hiện tại và tương lai của trật tự thế giới” có một phần đề cập đến tác động của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), trong việc thay đổi cán cân quyền lực.
  • Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh hoãn cấm TikTok 75 ngày
    Ngay trong ngày đầu tiên nhậm chức ngày 20/01, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp để hoãn việc thực thi lệnh cấm TikTok ở Mỹ trong ít nhất 75 ngày.
  • Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc
    Những ngày cận Tết, chị em tất bật sắm sửa quần áo, làm tóc để đón diện mạo mới, chào tân niên đầy hứng khởi. DOJI giới thiệu những bộ sưu tập tinh hoa như lời chúc xuân tròn đầy gửi đến mỗi khách hàng, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho năm mới Ất Tỵ.
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng xúc tiến bán hàng trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO