Bưu điện ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng xúc tiến bán hàng trực tuyến

Hoàng Linh| 10/07/2019 11:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) vừa ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) và xúc tiến bán hàng trực tuyến.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng là đơn vị chuyên môn có chức năng tổ chức thiết kế và xây dựng mô hình quản lý quan hệ khách hàng; Tổ chức quản lý và vận hành hệ thống CSKH; Xây dựng quản lý và khai thác hệ thống bán hàng, CSKH đa kênh; tham gia triển khai các chương trình, chiến dịch tiếp thị (marketing) số; Tiếp nhận, điều phối và trực tiếp giải quyết nại, bồi thường các yêu cầu khách của khách hàng theo các mức độ được phân công; Tham gia tổ chức triển khai các hoạt động hỗ trợ, xúc tiến bán hàng trực tuyến, bán hàng từ xa...

Trung tâm Dịch vụ khách hàng có các bộ phận: Trung tâm dịch vụ khách hàng; Phòng bán hàng và marketing, phòng khiếu nại, bồi thường.

Ông Nguyễn Thế Anh, Trưởng Trung tâm Đối soát được giao nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Bà Trần Thị Thu Thủy, Phó trưởng Ban Dịch vụ Bưu chính là Phó Giám đốc Trung tâm.

Lãnh đạo Tổng công ty BĐVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty BĐVN Phạm Anh Tuấn lưu ý, thị trường bưu chính hiện cạnh tranh rất khốc liệt, công tác chăm sóc khách hàng là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Trung tâm Dịch vụ khách hàng của BĐVN phải có nhiều hoạt động mới.

Bên cạnh là đầu mối tiếp nhận, xử lý thông tin, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, Chủ tịch Phạm Anh Tuấn giao nhiệm vụ cho Trung tâm triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến, bán hàng từ xa (Telesales) trên nền tảng hệ thống CNTT và hạ tầng CSKH. Theo đó, Trung tâm cần có những cách làm mới, tạo nên những đột phá trong việc CSKH, tiếp thị bán hàng.

Bài liên quan
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng xúc tiến bán hàng trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO