Trong một động thái nhằm ngăn chặn sự lan truyền thông tin sai lệch, Google đã áp đặt các hạn chế đối với chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini trong các truy vấn liên quan đến bầu cử trên toàn cầu.
Snap Inc (SNAP.N) mới cho biết, chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của họ giờ đây có thể trả lời tin nhắn của người dùng bằng một hình ảnh hoàn toàn do AI tạo ra.
Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng. Tập đoàn VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác chăm sóc khách hàng (CSKH).
Các cán bộ công chức Singapore sẽ sớm có thể khai thác sức mạnh của công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT để tiến hành nghiên cứu và soạn thảo các báo cáo cũng như bài phát biểu.
Nhà mạng Telenor Myanmar đã ra mắt một chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) mới, đóng vai trò là giao tiếp tuyến đầu cho dịch vụ khách hàng của công ty qua Facebook Messenger.