Sứ mệnh của VIC 2025 - dự án ViGen là làm cho các mô hình AI hỗ trợ tiếng Việt một cách tự nhiên và toàn diện ngay từ trong lõi để mở khoá tiềm năng các ứng dụng AI tại Việt Nam.
Chatbot AI đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, có khả năng hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình mua sắm từ đầu đến cuối.
Để thúc đẩy thị trường chatbot AI, các doanh nghiệp Việt đều đã có những dự án xây dựng những mô hình sản phẩm riêng phù hợp với đặc thù thị trường hay tham gia vào các dự án nghiên cứu về chatbot AI để ứng dụng các công nghệ mới nhất.
Trong một động thái nhằm ngăn chặn sự lan truyền thông tin sai lệch, Google đã áp đặt các hạn chế đối với chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini trong các truy vấn liên quan đến bầu cử trên toàn cầu.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang gây ra sự biến đổi mạnh mẽ trong nhiều ngành công nghiệp, tự động hóa những công việc nhàm chán mà nếu không sẽ tiêu tốn hàng giờ của con người. Ngành y tế, với đặc tính phức tạp của nó, đang trở thành một trong những lĩnh vực có thể tận dụng những lợi ích này để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Những người dùng đăng ký dịch vụ ChatGPT Plus của OpenAI có thể vào cửa hàng ứng dụng GPT Store mới để tìm các chatbot phù hợp nhằm thực hiện các tác vụ khác nhau.
Anh đang cảnh báo các tổ chức về việc tích hợp các chatbot dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh của họ. Nghiên cứu ngày càng chỉ ra rằng họ có thể bị lừa vào những tác vụ có hại.
Trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển, sự tiến bộ trong các mô hình ngôn ngữ mở đang thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với các doanh nghiệp (DN) với sự xuất hiện của ngày càng nhiều của các chatbot AI được sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ.
Snap Inc (SNAP.N) mới cho biết, chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của họ giờ đây có thể trả lời tin nhắn của người dùng bằng một hình ảnh hoàn toàn do AI tạo ra.
Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng. Tập đoàn VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác chăm sóc khách hàng (CSKH).
Các cán bộ công chức Singapore sẽ sớm có thể khai thác sức mạnh của công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT để tiến hành nghiên cứu và soạn thảo các báo cáo cũng như bài phát biểu.
Nhà mạng Telenor Myanmar đã ra mắt một chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) mới, đóng vai trò là giao tiếp tuyến đầu cho dịch vụ khách hàng của công ty qua Facebook Messenger.