Make in Vietnam

Ứng dụng Callio "lột xác” với tốc độ sử dụng nhanh hơn khoảng 10 lần

PV 17/08/2023 14:26

Trên tinh thần liên tục thay đổi để làm hài lòng khách hàng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tương tác Callio đã chính thức giới thiệu phiên bản 4.0.

Nền tảng có tốc độ khởi động, sử dụng nhanh hơn khoảng 10 lần và hạn chế những lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình truy cập.

callio-copy(1).jpg
Nền tảng CRM tương tác Callio đã chính thức giới thiệu phiên bản 4.0 với tốc độ khởi động, sử dụng nhanh hơn khoảng 10 lần

Từng gây chú ý trên Shark Tank mùa 5 khi từ chối lời đề nghị của Shark Hưng và lọt vào top 3 Startup Việt năm 2022, Callio đã và đang giúp hàng nghìn đối tác giải quyết bài toán về quản trị phòng kinh doanh, quản trị mối quan hệ với khách hàng bằng CRM tương tác (interCRM) đầu tiên tại Việt Nam. 

Theo CEO Callio Giang Thiên Phú, bất kì phiên bản nào khi ra mắt đều hướng đến việc nó phải là sản phẩm đơn giản, dễ dùng, chạy nhanh và ít lỗi nhất.

Có những chuyện chỉ đội công nghệ trong nhà mới biết, khi quan sát và nắm bắt được những nhu cầu lớn của các phòng kinh doanh gửi về, để giải quyết được cho họ không phải chỉ thay đổi một hai chức năng, mà phải động đến cả kiến trúc hệ thống. Chỉ trong 3 năm, Callio đã nghiên cứu thay đổi công nghệ lõi tới 3 lần, và mỗi lần càng thêm tự tin về chất lượng”, CEO Callio chia sẻ.

Cũng trên tinh thần như vậy, với lần ra mắt phiên bản mới lần này, đội ngũ phát triển Callio đã tối ưu, tinh gọn bộ mã nguồn chuẩn, giảm bớt những bộ thư viện không thực sự cần thiết mà không thay đổi tính năng hay sự tiện lợi giải pháp đem lại.

Chưa kể, việc thay đổi này cũng giúp tốc độ khởi động, sử dụng nhanh hơn khoảng 10 lần so với phiên bản cũ và giảm bớt những lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.

Ngoài ra, Callio phiên bản mới đã khắc phục được tình trạng phiên bản mới của hệ điều hành Android và iOS hạn chế việc chạy ngầm, gây khó khăn trong việc nhận cuộc gọi của các ứng dụng có chức năng gọi điện trên smartphone.

Về kế hoạch phát triển sản phẩm trong tương lai, ông Phú cho biết, phiên bản mới của Callio đảm bảo 3 tiêu chí mà sản phẩm luôn hướng đến, đó là “nhẹ, nhanh và tiện lợi”. Trong thời gian tới, đội ngũ phát triển sẽ dần dần được cập nhật những tính năng trên bản web như báo cáo, gọi chiến dịch, đồng bộ danh bạ điện thoại…

Đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng giải pháp CRM tương tác Callio có hơn 2.000 khách hàng nạp tiền trả phí tự động là các đơn vị đối tác doanh nghiệp, cửa hàng… với hơn chục nghìn người dùng (users).

Tổng cuộc gọi ghi nhận trên hệ thống đạt trung bình 500.000 cuộc gọi/ngày, 15 triệu cuộc gọi/ tháng. Đây là một con số mơ ước với nhiều nhà phát triển theo đuổi triết lý phần mềm “tự phục vụ”. 

Hiện tại, 5 nhóm khách hàng sử dụng Callio nhiều nhất bao gồm bất động sản, tài chính, spa/ mỹ phẩm. Đây đều là những khách hàng có nhu cầu tư vấn, bán hàng trực tiếp và phải di chuyển liên tục.

Do đó, việc hoàn thiện ứng dụng di động có đầy đủ chức năng như phiên bản web là một yêu cầu thiết yếu, gia tăng hiệu suất làm việc. Từ đó, Callio sẽ ngày càng trở thành một phúc lợi không thể thiếu của các doanh nghiệp khi tuyển dụng đội ngũ bán hàng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Callio "lột xác” với tốc độ sử dụng nhanh hơn khoảng 10 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO