Năm 2025, TP. Hải Phòng sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu cung cấp, sử dụng hiệu quả các thủ tục hành chính đủ điều kiện toàn trình trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Với việc triển khai chính thức nền tảng công dân số My Portal, Đà Nẵng cũng là một trong những địa phương đầu tiên thiết lập các kho dữ liệu riêng cho từng người dân, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) phục vụ người dân, hướng đến hình thành công dân số, phát triển xã hội số tại thành phố (TP) Đà Nẵng.
81% các dịch vụ công (DVC) của châu Âu đã được kết nối Internet. Tuy nhiên, báo cáo về chính phủ điện tử (CPĐT) châu Âu 2021 cho biết, gia tăng các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) không có nghĩa là các dịch vụ này được nhiều người sử dụng....
Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte cho rằng những thành công trong phát triển kinh tế có thể thực hiện được bằng cách thúc đẩy cung cấp dịch vụ công (DVC) hiệu quả, xây dựng chính phủ điện tử (CPĐT) thành công.
Chuyển đổi số (CĐS) hướng đến lợi ích của người dân, doanh nghiệp (DN), thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế của địa phương, nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, hiệu lực quản lý của chính quyền các cấp...