Lắc Xì 2022 trên MoMo thu hút 12 triệu người chơi

PV| 01/03/2022 13:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau hơn một tháng diễn ra (18/1- 20/2/2022), Lắc xì 2022 đã chính thức khép lại với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận như hơn 270 triệu thẻ quà tặng ăn uống/mua sắm/giải trí/du lịch/bảo hiểm,... hay hơn 12 triệu người chơi với 300 triệu lượt lắc/quay.

Qua đó, Lắc Xì đã và đang hình thành một cộng đồng người dùng tham gia tích cực và tương tác sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, Lắc Xì trở thành sân chơi giúp các nhãn hàng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng theo phương thức mới, sáng tạo, tối ưu hóa chi phí tiếp thị, quảng bá mùa Tết.

Trong hàng loạt các chiến dịch Tết, Lắc Xì 2022 trên MoMo tiếp tục khẳng định sức hút với người dùng với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận: 12 triệu người tham gia Lắc Xì với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay); Hơn 270 triệu thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được hơn 22 thẻ quà và bao lì xì từ chương trình); Hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền.

Với số lượng thẻ quà tặng phát ra nhiều nhất từ trước đến nay, Lắc Xì 2022 mang đến nhiều ưu đãi thiết thực để người dùng mua sắm tiết kiệm hơn trong bối cảnh dịch bệnh tác động thu nhập của mọi người. Các thẻ quà được tối ưu hóa dựa trên nắm bắt sở thích, nhu cầu cá nhân của từng người trên cơ sở ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của MoMo.

Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp Tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ. 

"Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi người dùng vẫn tin yêu chọn Lắc Xì như một chương trình mang lại niềm vui dịp năm mới. Thông qua Lắc Xì là dịp để chúng tôi tri ân người dùng, đối tác đã cùng tạo nên và củng cố hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững trong tương lai. Sự đón nhận tích cực của người dùng là động lực đội ngũ kỹ sư Việt tại MoMo không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong những mùa Lắc Xì sắp tới", ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo chia sẻ./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Lắc Xì 2022 trên MoMo thu hút 12 triệu người chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO