Làm giảm doanh thu dịch vụ truyền thống của nhà mạng 40%, OTT là nguy cơ hay cơ hội?

03/11/2015 21:46
Theo dõi ICTVietnam trên

OTT là một thành tựu KHCN mang lại lợi ích cho xã hội cần được ủng hộ trên nguyên tắc “hợp tác cùng phát triển” đảm bảo hài hòa lơi ích nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Ngày 5/9/2013, tại Bộ TTTT, Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã chủ trì buổi tọa đàm “Dịch vụ OTT ở Việt Nam và chính sách quản lý”.Chủ đề của buổi tọa đàm là một đề tài nóng đang được các doanh nghiệp Viễn thông, cung cấp dịch vụ OTT, các đơn vị truyền thông và người dùng tại Việt Nam đặc biệt quan tâm trong thừoi gian vừa qua.

Tới dự Tọa đàm có đại diện khối cơ quan quản lý nhà nước gồm Cục Viễn thông, Vụ Khoa học Công nghệ, Vụ CNTT, Cục PTTH và Thông tin điện tử,.v.v.. Đại diện doanh nghiệp Viễn thông có Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, Công ty Vinaphone, Cty Mobifone, Trugn tâm thôgn tin di động Vietnamobile. Đại điện các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ OTT có Zalo, Line và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Buổi tạo đàm được tổ chức nhằm tạo nhịp cầu trao đổi thông tin giữa các bên, giúp cơ quan quản lý nhà nước đưa ra các chính sách phù hợp nhất cho các doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo lợi ích tối đa cho người dùng.

Kết luận buổi tọa đàm, Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhấn mạnh: OTT là một thành tựu KHCN mang lại lợi ích cho xã hội cần được ủng hộ trên nguyên tắc “hợp tác cùng phát triển” đảm bảo hài hòa lơi ích nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Làm giảm doanh thu dịch vụ truyền thống của nhà mạng 40%, OTT là nguy cơ hay cơ hội?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO