Chuyển đổi số - quá trình làm cho mọi việc dễ dàng hơn thông qua công nghệ, đã trở thành một điều cần thiết đối với các tổ chức phi chính phủ (NGO) để giải quyết những thách thức ngày càng tăng về mặt xã hội, kinh tế và môi trường. Việc sử dụng công nghệ có thể thúc đẩy đáng kể những tác động mà họ có thể tạo ra.
"Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 5% đã được chứng minh là có thể tăng tổng lợi nhuận từ 25% đến 95% và việc giữ chân các khách hàng hiện tại sẽ tốn ít chi phí hơn, khách hàng chi tiêu nhiều hơn cho các doanh nghiệp (DN) họ tin tưởng…”
Masan ghi nhận doanh thu hợp nhất ở mức 18.855 tỷ đồng trong quý 1/2024, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Trong đó, mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng ở mức 69,7%.
Tận dụng những thành tựu từ cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ (KHCN) và đổi mới sáng tạo (ĐMST) là yếu tố nền tảng để phát triển mạnh mẽ, mở rộng cơ hội tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) vừa công bố doanh thu thuần 6 tháng đầu năm ước đạt 3.900 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt 245 tỷ đồng, hoàn thành 140% kế hoạch đề ra trong năm tài chính 2023.
Mới đây, nền tảng Make in Việt Nam Base.vn vinh dự được Bộ TT&TT và lãnh đạo tỉnh Long An chính thức ra mắt, giới thiệu với cộng đồng doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ (SME) trên địa bàn tỉnh trong khuôn khổ hội thảo Giải pháp chuyển đổi số (CĐS) cho SME trên địa bàn.
Với kinh nghiệm tư vấn chiến lược cho những thương hiệu thế giới tại Việt Nam, Golden Communication Group đã giới thiệu bộ công cụ “Brand purpose” giúp các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc xác định năng lực cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững, lâu dài.
Dù không phải dạng số tam hoa tứ quý, nhưng những số điện thoại mang số đuôi 2011 đang được tổ chức đấu giá trực tuyến lên tới chục triệu đồng chỉ trong vài ngày đầu tiên.
Việc thờ phụng và cử hành các sự kiện trực tiếp trong đời sống tôn giáo như hôn nhân và tang lễ là đặc biệt khó khăn đối với các cộng đồng tôn giáo theo các hạn chế của COVID-19. Vì vậy, số hoá các hoạt động này trên nền tảng trực tuyến sẽ là giải pháp tối ưu trong hoàn cảnh đại dịch.