MobiFone tăng cường mạng lưới trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Hoàng Linh| 21/02/2019 09:33
Theo dõi ICTVietnam trên

Bên cạnh việc chuẩn bị mạng lưới, MobiFone đã công bố một gói cước mới dành cho khách hàng.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị, đảm bảo mạng lưới thông tin liên lạc cho khách hàng, đồng thời ra gói cước dành riêng cho khách hàng quốc tế đến Việt Nam trong thời gian diễn ra sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai giữa Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald J. Trump dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 2/2019. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của báo chí, truyền thông thế giới và dự kiến sẽ có hàng nghìn phóng viên báo chí, nhân viên quốc tế phục vụ sự kiện cùng đông đảo khách du lịch trong nước, quốc tế sẽ đến Hà Nội, Việt Nam trong thời gian này.

Nhân dịp sự kiện quan trọng này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chuẩn bị mạng lưới để đảm bảo phục vụ khách hàng  tốt nhất trong thời gian diễn ra sự kiện.

Theo đó, MobiFone đã thực hiện đo kiểm đánh giá và tối ưu hóa chất lượng mạng lưới tại các địa điểm dự kiến phục vụ sự kiện, nhằm đảm bảo chất lượng mạng lưới để phục vụ khách hàng tốt nhất: Các cảng hàng không, khách sạn, đại sứ quán, Trung tâm báo chí; Thực hiện kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) với các nhà mạng quốc tế, phục vụ cho các đoàn khách quốc tế tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Ngoài ra, Tổng công ty Viễn thông MobiFone còn tiến hành lắp đặt mới thêm nhiều trạm 4G phục vụ sự kiện; Mở rộng băng thông và năng lực mạng cho hơn 100 trạm 3G/4G để đảm bảo dung lượng mạng cho các khu vực quan trọng; Triển khai thêm các trạm phát sóng lưu động, sẵn sàng điều động đến các khu vực phục vụ sự kiện và địa điểm đặt Trung tâm báo chí quốc tế.

MobiFone cũng đã tăng cường, bố trí đội ngũ cán bộ kỹ thuật ứng cứu trực tiếp tại các địa điểm, giám sát chất lượng mạng trong thời gian diễn ra hội nghị.

Bên cạnh đó, công tác tối ưu hóa mạng lưới, tăng cường dung lượng mạng tại một số thành phố lớn MobiFone cũng được hoàn thành để dự phòng trường hợp sự kiện sẽ chuyển địa điểm tổ chức.

Cũng nhân dịp này, MobiFone đã công bố một gói cước mới dành cho khách hàng. Theo đó, với mức phí 500.000 đồng, sử dụng trong 7 ngày, khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng 100 phút gọi thoại quốc tế đi tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ (trừ các số vệ tinh), 20 GB data tốc độ cao để truy cập Internet, 300 phút gọi thoại nội mạng MobiFone và ưu đãi miễn phí truy cập, sử dụng cổng thông tin du lịch Halo Việt Nam (https://www.halovietnam.vn) - trang web hợp tác giữa MobiFone và Tổng cục Du lịch - với nhiều thông tin hữu ích về văn hóa, du lịch, ẩm thực, đất nước và con người Việt Nam.

Khách hàng có thể dễ dàng mua bộ hòa mạng và gói cước ở cửa hàng MobiFone tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và các điểm du lịch tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Các tổng đài chăm sóc khách hàng 9090/9393 của MobiFone cũng thường trực phục vụ khách hàng bằng 05 ngôn ngữ, sẵn sàng cung cấp thông tin, giải đáp, hỗ trợ một cách kịp thời tới mọi khách hàng trong nước và quốc tế.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khoảng 95% người tiêu dùng mua hàng qua livestream
    Với dân số đông, tỷ lệ sử dụng Internet cao, Việt Nam là thị trường màu mỡ cho thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 95% người mua sắm trực tuyến đã mua hàng từ các phiên livestream trong suốt 3 tháng đầu năm 2024.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức ra mắt mini app BR-VT Smart trên Zalo
    Từ dịch vụ công (DVC) trực tuyến, giải đáp thắc mắc cho đến các tiện ích như hiến kế phát triển tỉnh, lịch tiếp công dân, thông tin quy hoạch, thông tin đất đai... đều được tích hợp trong mini app “BR-VT Smart” trên Zalo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Số vốn đầu tư cho startup Việt năm 2023 giảm 17%
    Theo báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, năm 2023, các startup Việt Nam nhận được tổng số vốn đầu tư là 529 triệu USD, giảm 17% so với năm trước, do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế biến động trên toàn cầu.
  • ‏OPPO A60 chính thức trình làng, giá từ 5,49 triệu đồng‏
    Ngày 26/4, OPPO A60 chính thức trình làng, mang đến một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trẻ trong phân khúc giá dễ tiếp cận, từ 5,49 triệu đồng cho phiên bản 128GB ROM.‏
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
Đừng bỏ lỡ
MobiFone tăng cường mạng lưới trước Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO