Ngày 3/12, sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, nền tảng YouTube ghi nhận sự thành công của nhiều nhà sáng tạo Việt Nam với hơn 1.800 kênh vượt mốc 1 triệu người đăng ký và trên 24.000 kênh sở hữu hơn 100.000 người đăng ký.
Với một lượng tương tác và người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên, một thách thức lớn đặt ra đối với tờ The Telegraph là làm thế nào để biến sự tương tác trên mạng xã hội này thành các đăng ký trả phí thực sự.
Báo chí thu phí là nỗ lực tự giải cứu của các tờ báo trong và ngoài nước, nhằm đối phó với sự sụt giảm doanh thu và thoát khỏi khủng hoảng trong quá trình hoạt động.
Sau gần 9 tháng triển khai, hệ thống định danh và xác thực điện tử (PostiD) của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã thu hút hơn 131.000 người đăng ký.
Đây là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đối với các doanh nghiệp (DN) viễn thông tại Hội nghị quản lý nhà nhà nước ngành TT&TT 4 tháng đầu năm 2020.