Ra mắt PPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam, giá gần 27 triệu đồng

PV| 20/05/2021 18:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 20/5, OPPO chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất Find X3 Pro 5G tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sở hữu bộ đôi camera 1 tỷ màu và màn hình 1 tỷ màu tiên tiến nhất hiện nay và được bán với giá gần 27 triệu đồng.

Ra mắt PPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam, giá gần 27 triệu đồng - Ảnh 1.

Vào tháng 11/2020, OPPO đã chính thức giới thiệu hệ thống quản lý màu sắc toàn diện do chính OPPO phát triển. Đây là hệ thống quản lý màu Android đầu tiên hỗ trợ toàn bộ dải màu DCI-P3 có gam màu rộng hơn 25% so với hệ màu sRGB, mang đến độ sâu màu 10-bit trên toàn bộ quy trình từ giai đoạn chụp ảnh, lưu trữ đến hiển thị. 

OPPO Find X3 Pro 5G chính là flagship đầu tiên được áp dụng công nghệ mang tính tiên phong và đột phá này.

Ngoài ra, OPPO Find X3 Pro 5G còn sở hữu cụm 4 camera với đa dạng góc chụp bao gồm: Camera Góc rộng 50MP, Camera Góc siêu rộng 50MP, Camera Tele 13 MP và Camera Kính hiển vi 3MP. 

Những bức ảnh sống động chụp từ bộ đôi camera tỷ màu sắc 50MP vẫn được tái tạo 100% màu sắc trên màn hình hiển thị của OPPO Find X3 Pro 5G đã vượt ra khỏi ranh giới của các smartphone Android hiện nay.

Ra mắt PPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam, giá gần 27 triệu đồng - Ảnh 2.

Sức mạnh hàng đầu cùng 5G tiên phong

Về hiệu năng, OPPO Find X3 Pro 5G được bảo chứng bởi vi xử lý mạnh nhất năm 2021 - Snapdragon™ 888 5G từ Qualcomm, mang đến sức mạnh xử lý cùng tốc độ kết nối 5G ấn tượng. Với bộ xử lý tám nhân 64-bit cung cấp tốc độ CPU lên đến 2,84Ghz, người dùng hoàn toàn đắm chìm vào những tựa game khủng mà không gặp hiện tượng giật lag và quá nhiệt nhờ vào một khoang hơi siêu mỏng 0,35mm chạy khắp bo mạch chủ và khu vực pin. 

Find X3 Pro 5G được trang bị đến 13 băng tần 5G trên toàn thế giới - số lượng lớn nhất được ghi nhận tính đến thời điểm hiện tại. Kết hợp với chế độ sim kép 5G, Find X3 Pro hỗ trợ cả kết nối 5G SA và NSA để mang lại tốc độ kết nối ổn định và linh hoạt. OPPO đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn dẫn đầu về 5G tại Việt Nam về cả số lượng băng tần lẫn chất lượng kết nối với nhà mạng.

Ra mắt PPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam, giá gần 27 triệu đồng - Ảnh 3.

"Chúng tôi khai thác nguồn cảm hứng từ vũ trụ, nhìn lại quá khứ và hướng đến những gì người dùng cần ở tương lai, đế tạo nên một sản phẩm OPPO Find X3 Pro 5G hội tụ những tính năng cao cấp nhất. Chúng tôi tin rằng, với OPPO Find X3 Pro 5G sẽ mở ra một thế giới mới, khơi dậy những cảm xúc đẹp đẽ với tỷ màu sắc rực rỡ và sống động nơi người dùng", ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam.

Flagship mới nhất OPPO Find X3 Pro 5G sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản xanh và đen. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 30/05/2021 tại tất cả các hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellPhoneS, Hoàng Hà, OPPO Shop trên toàn quốc, ngoài ra sản phẩm còn được bán trên trang thương mại điện tử Lazada với giá chính thức 26.990.000 VNĐ.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt PPO Find X3 Pro 5G tại Việt Nam, giá gần 27 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO