Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online

Tuấn Trần| 27/07/2022 20:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty CP Vinhomes đã cho ra mắt tính năng trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ, trợ lý ảo phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng Vinhomes những trải nghiệm sống và mua bán tiện nghi, thuận lợi.

Trợ lý ảo sẽ được tích hợp tự động trên ứng dụng Vinhomes Resident dành cho cư dân Vinhomes và trên website Vinhomes Online dành cho mọi khách hàng. Thông qua yêu cầu bằng giọng nói, người dùng sẽ được trợ lý ảo cung cấp các thông tin/dịch vụ trong khu đô thị hoặc thông tin về các sản phẩm bất động sản của Vinhomes.

Tính năng trợ lý ảo Vinhomes được phát triển dựa trên ViVi - một sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) được phát triển bởi VinBigdata (thành viên Tập đoàn Vingroup). Đây là lần đầu tiên tính năng trợ lý ảo được tích hợp trên ứng dụng dành cho cư dân và công chúng, nhằm nâng cao trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của Vinhomes.

Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident & website Vinhomes Online - Ảnh 1.

Vinhomes ra mắt tính năng Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online.

Cụ thể, trên ứng dụng Vinhomes Resident, Trợ lý ảo sẽ đóng vai trò như "người quản gia thông thái", hỗ trợ cư dân truy xuất thông tin nhanh chóng mà vẫn có thể rảnh tay để thực hiện nhiều công việc khác. Ví dụ, cư dân có thể tìm chỗ đỗ xe trống, tình trạng thanh toán các hóa đơn, đặt/hủy lịch sử dụng các tiện ích công cộng, đọc tin tức trên bảng tin cư dân, tìm hiểu thời tiết khu vực đang sống... thông qua trợ lý ảo. 

Bên cạnh khả năng xử lý đa nhiệm hành động, trợ lý ảo còn có khả năng học hỏi và ngày càng tối ưu để bổ sung thêm nhiều tính năng cá nhân hóa và thấu hiểu nhu cầu của gia chủ, từ đó đề xuất thông tin nhanh chóng cho mỗi tác vụ.

Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident & website Vinhomes Online - Ảnh 2.

Khám phá mọi tiện ích trong khu đô thị Vinhomes với Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident.

Đối với website Vinhomes Online, trợ lý ảo đóng vai trò như "tư vấn viên 24/7" hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình ký và hoàn tất thủ tục mua bán ngay tại nhà. Ví dụ, khách hàng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm, đặt lịch làm thủ tục, cập nhật tình trạng giao dịch..., giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho việc di chuyển.

Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident & website Vinhomes Online - Ảnh 3.

Trợ lý ảo hỗ trợ khách hàng hỏi đáp về thông tin thủ tục trên website Vinhomes Online

Bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty CƠ Vinhomes chia sẻ: "Với việc chuyển đổi số, Vinhomes đã phát triển các sản phẩm dịch vụ để hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh O2O (online to offline). Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online chính là một mảnh ghép đột phá trong quá trình này, mở ra cuộc sống thuận tiện với những tiện ích đặc quyền cho cư dân, đồng thời đem lại trải nghiệm tiện nghi xuyên suốt cho khách hàng."

Trong tương lai, Vinhomes cũng hướng tới xây dựng khả năng nhận diện đa ngôn ngữ cho Trợ lý ảo, nhằm đảm bảo tất cả cư dân và khách hàng người Việt và người nước ngoài có thể sử dụng thuận tiện mọi dịch vụ tiện ích theo phương châm "3 Nhất": nhanh nhất, thông minh nhất và thuận tiện nhất.

Vinhomes hiện đang vận hành 26 khu đô thị trên toàn quốc, với gần 350.000 cư dân tính đến ngày 30/6/2022. Với tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên Vinhomes Resident và website Vinhomes Online, Vinhomes có thể liên tục cập nhật, nâng cấp và cho ra mắt những tính năng mới dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng nhằm tiên phong mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, văn minh hàng đầu trên thị trường./.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Trợ lý ảo:

1.Trên ứng dụng mobile Vinhomes Resident (trước mắt sẽ triển khai tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, sau đó sẽ mở rộng đến các khu đô thị do Vinhomes vận hành trên toàn quốc): Tính năng Trợ lý ảo sẽ được cập nhật tự động lên ứng dụng mobile Vinhomes Resident

•Bước 1: Cư dân đăng nhập ứng dụng Vinhomes Resident

•Bước 2: Ở màn hình hiển thị, cư dân có thể nói "Hey Vinhomes" hoặc nhấn nút micro màu vàng và nói "Hey Vinhomes" để kích hoạt tính năng

•Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói

2.Trên website Vinhomes Online

•Bước 1: Truy cập đường link https://online.vinhomes.vn/, đăng nhập và truy cập mục "Thủ tục online"

•Bước 2: Bên phải màn hình hiện ra cửa sổ Trợ lý ảo, khách hàng ấn bắt đầu và điền họ tên, click vào biểu tượng micro để kích hoạt tính năng

•Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói./.


Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO