Nếu tách riêng thì với bưu gửi là sản phẩm thương mại điện tử, VNPost đạt tỷ lệ trên 96% sản lượng đáp ứng thời gian toàn trình cam kết, đại diện doanh nghiệp (DN) này cho biết.
Trung tâm một cửa hỗ trợ triển khai Chính phủ điện tử (CPĐT) như một mạng xã hội thu nhỏ, nhằm đẩy mạnh truyền thông nội bộ trong khối các cơ quan nhà nước (CQNN), là công cụ rất mới của Việt Nam để giải quyết các trở ngại trong lĩnh vực triển khai CPĐT.
Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, đồng thời, giải đáp những đề xuất, kiến nghị của tuổi trẻ Bộ TTTT.
Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng đã định hướng cho phát triển của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) trong 3 năm tới, đặc biệt năm 2019 là năm nền tảng để phát triển.
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống ngành Bưu điện, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN - VNPost) đã ra mắt Website Văn hóa doanh nghiệp guicaniemtin.vn.
Bộ trưởng Bộ TTTT Trương Minh Tuấn đã kỳ vọng Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc mới của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) sẽ đáp ứng được yêu cầu phát triển của Bưu điện trong tình hình mới.
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) sẽ đẩy mạnh triển khai, mở rộng chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên toàn quốc vào năm 2018.
Với mục đích đem lại tiện ích cho các trường Đại học (ĐH), Cao đẳng (CĐ), Trung cấp (TC); tiết kiệm tối đa chi phí, tiền bạc, thời gian cho các thí sinh, nhất là tại vùng sâu, vùng xa, Bưu điện Việt Nam đã chính thức thực hiện việc chuyển phát hồ sơ kèm lệ phí xét tuyển, hồ sơ xác nhận nguyện vọng học trên tất cả các bưu cục.
Trung tâm Khai thác bưu chính quốc tế là một trong những Trung tâm chia chọn lớn nhất tại khu vực phía Bắc trao đổi chuyến thư bưu phẩm, bưu kiện quốc tế (đi và đến) với cộng đồng bưu chính các nước thành viên UPU; khai thác hàng thu gom ngoài lãnh thổ về Việt Nam đi quốc tế; tổ chức giao nhận túi gói quốc tế đi và đến trực tiếp với các hãng Hàng không tại các kho hàng không, bến cảng...
Trong năm 2015, đã có trên 8 triệu lượt người dân gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua hệ thống của VNPost so với con số 5 triệu của năm 2014.
Cùng với xu hướng hội nhập, giao lưu quốc tế, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) luôn duy trì và nâng cao hiệu quả các hoạt động hợp tác quốc tế đa phương, song phương trong lĩnh vực bưu chính. Hành trình hội nhập quốc tế của VNPost đang tiếp tục được khẳng định và có thêm nhiều bước tiến mới.
Theo kết quả đánh giá mới công bố của Hiệp hội EMS quốc tế, Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu điện (VNPost Express) là 1 trong 18 nhà cung cấp đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS năm 2011.