Bổ nhiệm Phó vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở

03/11/2015 20:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều 03/4/2015, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở cho ông Phạm Hùng Sinh. Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã tới dự phát biểu và trao quyết định bổ nhiệm.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Hùng Sinh

Ngày 02 tháng 4 năm 2015, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định số 448/QĐ-BTTTT bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Hùng Sinh, chuyên viên chính Vụ Thông tin cơ sở giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Phát biểu trong niềm vui xúc động, ông Phạm Hùng Sinh hứa với lãnh đạo Bộ sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Thái Thiên, Phó cục trưởng Cục Báo chí cho biết ông Phạm Hùng Sinh là cán bộ đã tham gia hoạt động thông tin tuyên truyền trong một thời gian khá lâu, có kinh nghiệm trong hoạt động thông tin cơ sở.

Vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở, ông Đoàn Công Huynh mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới ông Phạm Hùng Sinh tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng cùng với cán bộ Vụ Thông tin cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với điều mong mỏi của lãnh đạo Bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết, với 3 năm rưỡi là Trưởng phòng Thông tin cơ sở của Cục Báo chí, ông Phạm Hùng Sinh là người có kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động thông tin tuyên truyền. Chính vì vậy, lãnh đạo Bộ đã cân nhắc chuyển ông Phạm Hùng Sinh về Vụ Thông tin cơ sở cùng với một số cán bộ khác để giúp mảng thông tin cơ sở hoạt động hiệu quả hơn.

“Thời gian đầu khi chuyển sang Vụ Thông tin cơ sở, ông Phạm Hùng Sinh đã cùng với các cán bộ Vụ Thông tin cơ sở bước đầu định hình được hướng đi phù hợp”, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ.

Thứ trưởng mong muốn ông Phạm Hùng Sinh tiếp tục phấn đấu, cố gắng vì sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, sự tín nhiệm của tập thể Vụ Thông tin cơ sở, truyền thống của Cục Báo chí, tiếp tục có những cống hiến xứng đáng hơn, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp thông tin cơ sở, đưa hoạt động thông tin cơ sở lên mức cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho ngành trong lĩnh vực thông tin cơ sở.

Với sự bổ nhiệm này, hiện nay Vụ Thông tin cơ sở có 03 Phó vụ trưởng là: Bà Lưu Hương Giang, ông Nguyễn Văn Tạo, ông Phạm Hùng Sinh. Vụ trưởng là ông Đoàn Công Huynh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO