MobiFone chính thức "tham chiến" sân chơi ví điện tử

HL| 15/06/2021 13:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Cùng với việc chính thức cung cấp ví điện tử MobiFone Pay tới khách hàng, MobiFone cũng đã hoàn thành hồ sơ đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money.

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, hưởng ứng "Ngày không tiền mặt" 16/6/2021, hôm nay 15/6 MobiFone chính thức công bố ra mắt ví điện tử MobiFone Pay, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

Theo giấy phép số 09/GP-NHNN ngày 9/3/2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN), các dịch vụ trung gian thanh toán của MobiFone được cấp phép bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ ví điện tử. Như vậy, với sự ra đời của ví điện tử MobiFone Pay, MobiFone chính thức gia nhập "sân chơi" mới, cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

MobiFone chính thức

MobiFone Pay là ví điện tử do MobiFone thiết kế, phát triển, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn như: Nhận và chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet và nhiều tính năng tiện ích khác.

MobiFone Pay ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID) cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua OTP SMS hoặc email gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch: Chuyển tiền - Rút tiền - Thanh toán khi mua các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone như Airtime, mua mã thẻ điện thoại/gói data, thanh toán cước trả sau với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vượt trội.

Khách hàng cũng có thể dùng ví điện tử MobiFonePay để mua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ khác như Airtime, mã thẻ, data code, data topup của các mạng di động, đồng thời thanh toán các hóa đơn điện, nước, cước truyền hình, cước Internet, điện thoại cố định, thanh toán khoản vay trả góp, dịch vụ tài chính và một số các loại phí khác. Các tính năng, tiện ích thanh toán sẽ được MobiFone Pay liên tục bổ sung thường xuyên nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng cần thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau đây: (1) Là thuê bao di động (mạng MobiFone hoặc nhà mạng khác) đang hoạt động; (2) Sử dụng smartphone cài đặt hệ điều hành Android hoặc iOS; (3) Có chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân còn hiệu lực; (4) Có thẻ ghi nợ nội địa mở tại các Ngân hàng có kết nối với ví điện tử MobiFone Pay; (5) Đã hoàn thành đăng ký, định danh tài khoản và liên kết tài khoản ví điện tử thẻ ghi nợ nội địa.

Theo MobiFone, hiện MobiFone Pay đã liên kết với 38 ngân hàng và danh sách sẽ còn liên tục mở rộng trong thời gian tới.

Đại diện MobiFone cho biết: MobiFone Pay ra mắt trong mùa dịch hỗ trợ khách hàng có thêm công cụ thanh toán tiện ích, thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu giãn cách an toàn. Với ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng yên tâm tin tưởng với tính bảo mật cao của sản phẩm. Trước mắt, MobiFone Pay miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán, chuyển khoản và tích điểm cho người tiêu dùng.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ số thể hiện quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép: vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe nhân dân. Cũng trong thời gian này, MobiFone có các chính sách khuyến mại hấp dẫn, theo đó, khách hàng doanh nghiệp có cơ hội dùng thử tới 3 - 6 tháng miễn phí và cơ hội mua hàng với giá ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm CNTT do MobiFone phát triển, với ý nghĩa tiếp sức cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Trong tương lai, ví điện tử MobiFone Pay sẽ không ngừng tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt, kết nối các nhà cung cấp với khách hàng, là cơ sở vững chắc để MobiFone triển khai dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động, thiết thực phục vụ đời sống dân sinh và góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Cùng với việc chính thức cung cấp ví điện tử MobiFone Pay tới khách hàng, MobiFone cũng đã hoàn thành hồ sơ đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money gửi tới NHNN, Bộ TT&TT và các Bộ có liên quan thẩm định phê duyệt, đồng thời đang triển khai thử nghiệm hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho dịch vụ Mobile Money. MobiFone đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới đầy thách thức và kỳ vọng trong lĩnh vực tài chính di động.

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play. Cụ thể tại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay và iOS: https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
MobiFone chính thức "tham chiến" sân chơi ví điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO