Những niềm vui cuối năm từ học bổng VNPT tặng sinh viên tiêu biểu Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

04/11/2015 07:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Những ngày cuối năm 2011, 30 sinh viên vượt khó học giỏi, đạt thành tích học tập xuất sắc của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) trao Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” trị giá 1 triệu đồng/suất.

Chương trình có sự tham dự của đại diện phòng ban chức năng của Tập đoàn, Lãnh đạo Báo điện tử VnMedia, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, các thầy giáo, cô giáo và đông đảo sinh viên Học viện tại Hà Nội.

Đại diện VNPT trao học bổng khuyến học cho các em sinh viên tại Học viện

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị dẫn đầu trong gắn kết Nghiên cứu - Đào tạo - Sản xuất Kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông, đây cũng chính là chiếc nôi nuôi dưỡng những tài năng của đất nước, góp phần tích cựctrong việc phát triển ngành CNTT&TT của nước nhà. Hàng năm, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước trong lĩnh vực này.

Để góp phần phát triển và nuôi dưỡng những tài năng công CNTT&TT, VNPT luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những sinh viên của Học viện. Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Lãnh đạo Báo điện tử VnMedia đại diện cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho biết: Lãnh đạo VNPT mong muốn có thể tạo điều kiện tốt nhất cho những tài năng trẻ về CNTT&TT ở các trường đại học có thể phát triển và đóng góp tích cự cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung và sự phát triển của ngành bưu chính Viễn thông và CNTT nói riêng trong tương lai.

Các sinh viên được nhận Học bổng cũng thể hiện quyết tâm học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những kỹ sư công nghệ thông tin, truyền thông giỏi của nước nhà.

Qua 6 năm tổ chức (2006 – 2011), tính đến nay, VNPT (đại diện là Báo điện tử VnMedia) đã dành hơn 9 tỷ đồng tổ chức trao học bổng cho hơn 10.000 em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi, đạt thành tích xuất sắc tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Sự hỗ trợ này sẽ chắp cánh tài năng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, là động lực lớn giúp các em học tập tốt, phấn đấu cho ước mơ và hoài bão của mình.

Đặc biệt, trong chương trình trao Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt”, VNPT còn cam kết một chương trình nuôi dưỡng tài năng. Các em sinh viên giỏi, có thành tích học tập xuất sắc, hàng năm, VNPT sẽ trao cho các em những suất học bổng và các em sinh viên này sẽ có một tương lai rộng mở là làm việc tại VNPT sau khi kết thúc chương trình học tập tại giảng đường Đại học.

Mạnh Vỹ

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Những niềm vui cuối năm từ học bổng VNPT tặng sinh viên tiêu biểu Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO