Ngày 20/2/2025, Vietcombank chính thức giới thiệu tính năng Voice OTT - Thông báo biến động số dư bằng giọng nói trên ứng dụng VCB Digibank, giúp người dùng nhận biết được số tiền chuyển đến đến mà không cần mở ứng dụng.
Ngày 6/9, FPT Play chính thức giới thiệu đến công chúng bộ giải mã FPT Play 2022, bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị.
Công việc hàng ngày bận bịu, thậm chí 9 - 10 giờ đêm mới về nhà hay thường xuyên phải đi công tác thì phải làm sao để vẫn có thể theo sát việc học của con ở trường? Ứng dụng kết nối Phụ huynh & Nhà trường (App vnEdu Connect) dễ dàng giải toả trăn trở đó của rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay.
Luật sư Hà Thị Kim Liên, Giám đốc chi nhánh Phan Law Vietnam tại Hà Nội, cho rằng với nội dung trên không gian mạng, dù sản phẩm là phim hay không phải phim cũng cần phải có một cơ chế phân cấp quản lý cụ thể và nhất quán.
Theo nghiên cứu, đến năm 2028, thị trường OTT sẽ tăng gấp 3 lần giá trị, thời gian người dùng đăng nhập vào các nền tảng sẽ là 17 ngày/tháng và trung bình 2,5 giờ/ngày.
Để tạo thành một hệ sinh thái đồng nhất, ngày 8/9, FPT Play và Truyền hình FPT chính thức công bố hợp nhất thương hiệu, trở thành Dịch vụ truyền hình FPT với tên thương hiệu là FPT Play.
Tăng doanh thu từ các dịch vụ viễn thông là vấn đề được các cơ quan quản lý và nhà mạng luôn quan tâm, tìm lời giải để có thể đầu tư vào các mạng thế hệ mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Giờ đây, cách nhanh nhất để các Đài truyền hình phát triển chính là dựa trên các giải pháp, nền tảng công nghệ số. Tuy nhiên, trong hành trình phát triển đó, một mục tiêu xuyên suốt luôn cần đó là phải tạo ra một sản phẩm chất lượng mang thương hiệu tự hào cho quốc gia, đất nước.
Thị trường truyền hình trả tiền, truyền hình Internet (OTT) tại Việt Nam thời gian gần đây đã có tốc độ phát triển nhanh chóng và quy mô ngày càng mở rộng.
Năm 2020 chứng kiến ít nhiều các thông tin tiêu cực, sự sụt giảm trong nhiều lĩnh vực vì ảnh hưởng của dịch bệnh, tuy nhiên sự bùng nổ của các dịch vụ trên toàn thế giới vẫn ghi nhận những thống kê ấn tượng.
Thời đại CMCN 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ truyền hình, các kênh truyền hình trả tiền xuyên biên giới đang “ồ ạt” tấn công vào thị trường Việt Nam. Thậm chí, nhiều trang web cung cấp dịch vụ truyền hình qua mạng của nước ngoài đã nhanh chóng chiếm lĩnh một thị phần lớn tại Việt Nam dù chưa được cấp phép.