Sự tăng trưởng bùng nổ cùng với mức độ tương tác người dùng cao trong ba lĩnh vực ba phân khúc chủ lực - ứng dụng game, tài chính và giải trí - đã góp phần củng cố vững chắc vị thế ưu tiên di động của Việt Nam trong khu vực.
Tham vọng kỹ thuật số của AirAsia Group Bhd dường như được nâng lên tầm cao mới với thương vụ mua lại xuyên biên giới lớn đầu tiên với Gojek tại Thái Lan.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo chia sẻ, MoMo tiếp tục dẫn đầu xu thế gamification (trò chơi hóa các ứng dụng) bắt đầu thịnh hành tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. MoMo đang vững chắc con đường đi tới siêu ứng dụng hàng đầu của người Việt.
Ngoài mảng kinh doanh cốt lõi là một nền tảng thương mại điện tử (TMĐT), Lazada hiện đã cung cấp thêm một loạt các tiện ích khác. Mới đây nhất là tích hợp thêm ứng dụng gọi xe.
GoViet sắp đổi thương hiệu thành Gojek. Liệu một thương hiệu Việt đổi thành một thương hiệu của Indonesia có mang đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm tốt hơn?
Từ lâu, người ta đã tuyên bố rằng Dữ liệu là loại tiền tệ tuyệt vời tiếp theo. Các công ty liên tục đoán xem nó sẽ phát triển như thế nào và các triển khai tuyệt vời tiếp theo của nó là gì. Một câu trả lời, dường như rất có thể, là siêu ứng dụng.
Jek là những ví dụ nổi bật về loại phần mềm được gọi là "siêu ứng dụng". Tại Đông Nam Á, các siêu ứng dụng này đã tạo ra những thay đổi lớn trong cách sống và hoạt động kinh doanh của người dân.