Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định quyết tâm cao triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.
Bộ tem "Trò chơi dân gian" vừa được Bộ TT&TT ký phát hành, gồm 04 mẫu tem và 1 blốc nhằm góp phần quảng bá và bảo tồn các giá trị văn hóa của trò chơi dân gian Việt Nam.
Chiều ngày 23/8/2017, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) và Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSteel). Tham dự Lễ ký kết có ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; ông Nghiêm Xuân Đa, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Thép Việt Nam cùng một số đại diện lãnh đạo đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng công ty Thép Việt Nam.
Ngày 27/5/2016, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có buổi làm việc với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN). Cùng dự buổi làm việc có Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.
Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) Ngô Văn Thực vừa trao số tiền 100 triệu đồng từ Quỹ Hỗ trợ và Khuyến khích của Tổng công ty ủng hộ quỹ Vì người nghèo. Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận số tiền trên.
Theo thỏa thuận hợp tác, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam sẽ tổ chức phát hành các xuất bản phẩm của Nhà xuất bản đến khách hàng, người dân và độc giả quan tâm qua hệ thống bưu điện cấp tỉnh, huyện và điểm Bưu điện - Văn hóa xã trên 63 tỉnh/thành phố.
Sáng 22/5/2014, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Nhà xuất bản (NXB) Chính trị quốc gia - Sự thật và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).
Cùng với việc ban hành quy định, quy trình dịch vụ Bưu chính chuyển phát, cải tiến dịch vụ Tài chính bưu chính từ cuối năm 2013, Tổng công ty Bưu diện Việt Nam ban hành quy định quản lý chất lượng các dịch vụ bưu chính và quy định công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ, tạo thành một hệ thống quản lý thống nhất từ Tổng công ty đến các điểm phục vụ khách hàng.
Các đơn vị, các cá nhân vi phạm quy định chất lượng dịch vụ/chất lượng phục vụ, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị sẽ bị phạt.