Doanh nghiệp số

Việt Nam có Giải thưởng Kỹ thuật số ASEAN 2023

PV 11/09/2023 15:06

Giải thưởng Kỹ thuật số ASEAN 2023 là sự kiện trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) 2023 diễn ra vừa qua tại Jakarta (Indonesia).

qsqeqe.png

Đây là giải thưởng uy tín do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tổ chức từ năm 2007. Trước đây được gọi là Giải thưởng CNTT-TT ASEAN, giải thưởng này đã được đổi tên thành “Giải thưởng Kỹ thuật số ASEAN”.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và đóng góp những thành tựu kỹ thuật số nổi bật, đặc biệt của các tổ chức, doanh nghiệp đã đi tiên phong trong sử dụng các công nghệ mới nổi, bao gồm AI và dữ liệu, trong nền kinh tế kỹ thuật số, các sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới, đóng góp đáng kể vào bối cảnh kỹ thuật số của khu vực. Ngoài ra, giải thưởng nhằm mục đích truyền cảm hứng và thúc đẩy nỗ lực đổi mới giữa các doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai kỹ thuật số của ASEAN.

Sáng kiến ​​này phù hợp với những nỗ lực không ngừng của ASEAN nhằm duy trì sự phù hợp trong lĩnh vực kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng và hiện thực hóa tầm nhìn chung trở thành một cộng đồng kỹ thuật số và khối kinh tế hàng đầu, được hỗ trợ bởi các dịch vụ, công nghệ và hệ sinh thái kỹ thuật số an toàn và có tính biến đổi. Các hạng mục giải thưởng như sau: Khu vực công; Khu vực riêng tư; Nội dung kỹ thuật số; Bao gồm kỹ thuật số; Khởi nghiệp kỹ thuật số; Đổi mới kỹ thuật số.

image-602084814-extractword-1-7965-6220-1694083855.png
Đại diện ngân hàng HDBank (trái) nhận cúp vinh danh từ ông Pandu Patria Sjahrir thuộc Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN.

Ngân hàng MCP Phát triển TP.HCM HDBank đại diện Việt Nam nhận giải thưởng “Sáng kiến kỹ thuật số” (Digital Innovation) do ASEAN Business Awards – ABA 2023 trao tặng. Giải thưởng thể hiện sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế đối với các sáng kiến chuyển đổi số của HDBank, có ý nghĩa quan trọng đối với khu vực và các doanh nghiệp ASEAN; từ đó thúc đẩy giao thương, hợp tác trong cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á và trên thế giới.

Với tinh thần “All in App”, đến nay, HDBank đã cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất; Đồng thời tiên phong địa phương hóa hoạt động kinh doanh online với kênh website 63 tỉnh, thành… Cạnh đó, HDBank đã tối ưu hóa hệ thống marketing tự động, cải thiện cơ sở hạ tầng, phân tích dữ liệu hành vi người dùng, tối ưu hóa thông điệp truyền thông đa kênh...

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam có Giải thưởng Kỹ thuật số ASEAN 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO