Vụ Thanh toán

  • Ngân hàng với “cuộc đua” ví điện tử
    Sau khi ra mắt hàng loạt sản phẩm online (trực tuyến), giữa các ngân hàng diễn ra "cuộc đua" ví điện tử để thu hút khách hàng. Với việc triển khai ví điện tử, ngân hàng có thêm dịch vụ trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và đây cũng là lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt được nhiều người ưu tiên.
  • Cách tiếp cận khách hàng bưu chính hiện nay
    Công nghệ hiện đại đang làm thay đổi các phương thức giao dịch khách hàng truyền thống của ngành Bưu chính. Từ cách tiếp cận khách hàng trực tiếp chuyển dần sang hình thức gián tiếp thông qua các phần mềm cung cấp dịch vụ bưu chính như nhận đơn hàng, thông báo kết quả quá trình cung ứng dịch vụ, trả hóa đơn… Các doanh nghiệp Bưu chính đang “nóng” trong việc cạnh tranh về công nghệ và hoạt động chăm sóc khách hàng online.
  • MoMo hướng tới là "trang chủ" của mỗi người tiêu dùng Việt
    Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, nền tảng ví điện tử MoMo đã thu hút được 20 triệu người dùng, tương đương khoảng 21% dân số Việt Nam.
  •  Đẩy mạnh dịch vụ thanh toán trực tuyến góp phần chống dịch COVID-19
    Trong thời điểm chống dịch COVID-19, từ 15 đến 20 dịch vụ công (DVC) trực tuyến chuẩn bị được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) vào ngày 13/3 sẽ là những dịch vụ chú trọng đến thanh toán trực tuyến. Đây sẽ là những dịch vụ hết sức thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới.
  •  Ngân hàng số - Sáng tạo hơn nhưng phải an toàn hơn
    Ngân hàng số ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Chi phí điều hành ngân hàng số rất tiết kiệm nhưng phải luôn đề phòng những lỗ hổng trong hệ thống thông tin.
  •  Grab hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ thanh toán
    Grab và Moca hợp tác chiến lược thúc đẩy thanh toán phi tiền mặt tại Việt Nam
  •  MobiFone phát triển nhiều dịch vụ thanh toán cước tự động
    Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc thanh toán cước phí, tập trung đẩy mạnh triển khai dịch vụ thanh toán tự động vô cùng tiện lợi. Hiện thuê bao MobiFone có thể thanh toán cước tự động qua các hình thức Fast Pay và thanh toán trực tuyến bao gồm: thu cước tự động qua tài khoản ngân hàng, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, ATM, Internet Banking, E Bank, Web MobiFone Portal, POS.
  •  Bưu chính Thụy Sĩ cung cấp các kênh kỹ thuật số cho dịch vụ thanh toán của Deutsche Bahn
    Bưu chính Thụy Sĩ cung cấp các kênh kỹ thuật số cho dịch vụ thanh toán của Deutsche BahnNgành bưu chính Thụy Sĩ vừa tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ chuyển phát kỹ thuật số hoặc lai ghép Công ty Điều hành Đường sắt Quốc gia Đức Deutsche Bahn.
  •  Bưu chính Ireland thu hút hơn 50.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến
    Ngành bưu chính Ireland vừa tuyên bố đã thu hút hơn 50.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến của ngành bưu chính, chỉ sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động.
  •  Tiện ích với dịch vụ thanh toán cước VinaPhone trực tuyến
    Để sử dụng dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến qua tài khoản, trước tiên cần phải mở tài khoản thẻ tại các ngân hàng có kết nối với Banknet và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng đó.
  •  Dịch vụ thanh toán qua di động của Apple sử dụng công nghệ NFC
    Apple đã công bố một dịch vụ thanh toán di động mới gọi là Apple Pay. Apple Pay là một hình thức thanh toán không dây sử dụng công nghệ NFC cho phép giao dịch mà không cần thẻ. Tim Cook, CEO của Apple cho biết "Apple Pay sẽ thay đổi cách chúng ta mua mọi thứ".
  •  Apple Pay – Dịch vụ thanh toán qua di động sử dụng công nghệ NFC
    Apple đã công bố một dịch vụ thanh toán di động mới gọi là Apple Pay. Apple Pay là một hình thức thanh toán không dây sử dụng công nghệ NFC cho phép giao dịch mà không cần thẻ. CEO của Apple Tim Cook cho biết "Apple Pay sẽ thay đổi cách chúng ta mua mọi thứ".
  •  Apple Pay – Dịch vụ thanh toán qua di động sử dụng công nghệ NFC.
    Apple đã công bố một dịch vụ thanh toán di động mới gọi là Apple Pay. Apple Pay là một hình thức thanh toán không dây sử dụng công nghệ NFC cho phép giao dịch mà không cần thẻ. Tim Cook, CEO của Apple cho biết: Apple Pay sẽ thay đổi cách chúng ta mua mọi thứ.
  •  Vodafone triển khai dịch vụ thanh toán M-Pesa tại châu Âu
    ni là quốc gia châu Âu đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ M-Pesa của Vodafone.
  •  Đa dạng hóa dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (phần 1)
    Thẻ ngân hàng đang trở thành phương tiện thanh toán phổ biến, được nhiều người sử dụng và tiếp tục phát triển mạnh. Tính đến cuối tháng 4/2013 đã có 52 tổ chức đăng ký phát hanh thẻ với hơn 336 thương hiệu thẻ. Số lượng thẻ trong lưu thông đạt hơn 45 triệu thẻ (tăng gấp 12 lần so với cuối năm 2006), trong đó thẻ ghi nợ chiếm khoảng 94%, thẻ tín dụng chiếm khoảng 2,5%, thẻ trả trước chiếm khoảng 3,5%.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO