4 ứng dựng theo dõi mua sắm trực tuyến tốt nhất trên hệ điều hành Android

Trương Khánh Hợp, Hải Yến| 10/09/2018 16:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Mua sắm trực tuyến đem lại tiện ích tối đa cho người dùng. Bạn có thể ngắm nghía các sản phẩm thoải mái trên chiếc ghế sofa êm ái của bạn hoặc hầu như ở bất cứ nơi nào. Nhược điểm của mua sắm trực tuyến là thời gian chờ đợi - mua sắm trực tuyến không thể đêm lại cảm giác thỏa mãn tức thì khi mua được một món hàng và sự chờ đợi đến khi nhận được món hàng đó khiến cho người khác cảm thấy mất hứng.

Kết quả hình ảnh cho 4 of the best package tracking apps for Android

Chính vì vậy, một số ứng dụng tuyệt vời đã được ra đời để theo dõi tất cả những món đồ mà bạn đặt hàng trực tuyến. Dưới đây là bốn trong số các ứng dụng theo dõi gói hàng tốt nhất cho thiết bị Android.

  1. Parcel Track

Kết quả hình ảnh cho 4 of the best package tracking apps for Android

ParcelTrack là một ứng dụng theo dõi mua sắm với một số tính năng rất hữu ích, như phát hiện số theo dõi tự động từ  bộ nhớ tạm thời và ID người dùng duy nhất với hộp thư đến. Sử dụng hộp thư cá nhân của bạn, bạn có thể chuyển tiếp email thông báo lô hàng đến địa chỉ này và ParcelTrack sẽ tự động trích xuất số vận đơn và bắt đầu theo dõi gói hàng đó.

Nếu bạn nhấn vào bất kỳ gói nào bạn đang theo dõi, bạn sẽ được hiển thị danh sách chi tiết tất cả các trạng thái mới nhất cùng với chế độ xem bản đồ lịch sử vị trí và vị trí hiện tại của gói hàng đó.

ParcelTrack là ứng dụng miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mở khóa các tính năng như thông báo đẩy, đồng bộ hóa đa nền tảng, máy quét mã vạch và hơn thế nữa, bạn sẽ cần trả phí để mở khóa trong ứng dụng một lần duy nhất với giá 2,99 đô la.

  1. Slice by Rakuten

Kết quả hình ảnh cho 4 of the best package tracking apps for Android

Slice by Rakuten không chỉ đơn thuần là một ứng dụng theo dõi gói hàng. Đó là một trợ lý mua sắm sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, theo dõi chi tiêu của bạn và tự động cung cấp cho bạn thông tin cập nhật trên các gói mua sắm.

Slice sẽ quét hộp thư đến của bạn để tìm số vận đơn và sẽ tự động thêm chúng vào ứng dụng. Bạn cũng có thể thêm tài khoản Amazon của mình vào Slice để nhận thêm thông tin theo dõi trên các giao dịch mua của mình. Và nếu có thu hồi sản phẩm hoặc giảm giá cho sản phẩm bạn đã mua, Slice có thể tự động hoàn lại tiền cho sản phẩm đó và ghi có sự khác biệt vào phương thức thanh toán đính kèm của bạn mà không cần phải nâng ngón tay.

Tuyệt vời nhất là Slice hoàn toàn miễn phí. Nhưng bạn sẽ phải cấp quyền truy cập cho một số tài khoản của mình, vì vậy nếu bạn muốn cẩn trọng hơn về quyền riêng tư và bảo mật, đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

  1. 17 Track

Kết quả hình ảnh cho 4 of the best package tracking apps for Android

17Track là một trong những chọn lựa miễn phí tốt nhất hiện có. Ứng dụng hỗ trợ trên 220 nhà cung cấp dịch vụ và - được cho là tính năng tốt nhất - cho phép bạn thêm tối đa 10 số theo dõi cùng một lúc.

17Track cũng cho phép bạn kiểm tra trạng thái của các gói của bạn từ trình duyệt của bạn tại 17track.net và tự động đồng bộ giữa tất cả các thiết bị của bạn với các thông báo đẩy.

17Track được xây dựng cho người sử dụng điện (hoặc những người có xu hướng mua rất nhiều thứ trực tuyến) vì bạn có thể đồng thời theo dõi tới 40 đơn hàng. Nếu bạn cần nhiều hơn thế, bạn có thể tăng hạn ngạch lên 100 đô la cho 2,99 đô la mỗi tháng hoặc lên mức 200 đô la cho 4,99 đô la mỗi tháng.

4. Delivery Package Tracker

Kết quả hình ảnh cho 4 of the best package tracking apps for Android

Deliveries Package Tracker, khác với ứng dụng Deliveries dành cho iOS, là trình theo dõi gói hàng bao gồm hỗ trợ cho rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ và thông báo đẩy cho trạng thái được cập nhật cho gói hàng của bạn.

Nâng cấp lên phiên bản Pro sẽ mất phí 5,99$ một lần hoặc 0,99$  mỗi năm để tiếp tục hỗ trợ. Phiên bản Pro sẽ xóa quảng cáo và cho phép bạn kết nối tài khoản Amazon và eBay để đồng bộ hóa tự động với các giao dịch mua của bạn. Bạn cũng sẽ có thể tùy chỉnh hình phong nền, đồng bộ hóa thiết bị chéo và thực hiện nhiều thao tác cá nhân hóa hơn nữa.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
4 ứng dựng theo dõi mua sắm trực tuyến tốt nhất trên hệ điều hành Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO