Chuyển động ICT

Bộ TT&TT, Công đoàn TT&TT thăm hỏi gia đình chính sách dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thảo Anh - QA 16:45 04/02/2024

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, Bộ TT&TT, Công đoàn TT&TT Việt Nam đã trao tặng nhiều phần quà ấm áp cho các gia đình khó khăn, chính sách tại xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Chiều 02/02/2024, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Thứ trưởng Phạm Đức Long cùng đoàn công tác đã trao tặng 5 phần quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 100 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã. Cùng với đó, Công đoàn TT&TT Việt Nam hỗ trợ các phần quà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

thai-binh-2.jpeg
thai-binh-9.jpg
thai-binh-8.jpg
thai-binh-5.jpeg
Thứ trưởng Phạm Đức Long, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TT&TT Phạm Quang Hưởng, đại diện lãnh đạo Sở TT&TT, lãnh đạo xã cùng đoàn công tác trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng tại buổi trao quà, Thứ trưởng Phạm Đức Long đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và chúc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Thụy Trình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, hăng hái tham gia phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, xây dựng xã Thụy Trình ngày càng phát triển.

thai-binh-1.jpeg

Thứ trưởng Phạm Đức Long đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Thụy Trình, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo; thực hiện tốt Chỉ thị số 26 ngày 23/11/2023 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024, đảm bảo cho Nhân dân trên địa bàn đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Bộ TT&TT, Công đoàn TT&TT đều tổ chức các hoạt động thăm hỏi các gia đình khó khăn, chính sách tại các tổ chức, địa phương. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công đoàn TT&TT đã triển khai tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng, trong đó thăm hỏi 1.778 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, 573 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thăm, chúc Tết CBCNV, lao động tại 15 đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT, Công đoàn TT&TT thăm hỏi gia đình chính sách dịp Tết Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO