doanh số bán

  • 3 nhân tố định hình kỷ nguyên mới của máy tính
    Thị trường máy tính cá nhân toàn cầu được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2022 để tiếp tục đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí tại nhà.
  • Những điểm mới về quản lý giao dịch TMĐT
    Doanh số bán lẻ thương mại điện tử ( TMĐT) B2C của Việt Nam trong năm 2020 đạt 11,8 tỷ USD, chiếm 5,5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước. Dự kiến năm 2021 đạt 13 tỷ USD, đứng thứ 4 khu vực ASEAN.
  • Doanh nghiệp cần thúc đẩy các dịch vụ lên môi trường đám mây
    "Giờ đây chuyển đổi số (CĐS) là bắt buộc, do vậy, các doanh nghiệp (DN) cần phải thực hiện nhiệm vụ này - coi là sứ mệnh, nghĩa vụ bắt buộc để thích ứng với những đòi hỏi khách quan của thời đại, yêu cầu của sản xuất, nhất là trong giai đoạn phục hồi những khó khăn do ảnh hưởng từ COVID-19 để hướng đến tương lai tươi sáng, sự bền vững".
  • Cơn sốt NFT thu hút nhiều "ông lớn" công nghệ
    Người tạo video có thể sớm thấy các tính năng NFT được thêm vào YouTube. Thông tin này được Giám đốc điều hành của nền tảng Susan Wojcicki cho biết mới đây.
  • Ứng dụng AI trong TMĐT: Doanh nghiệp cần bắt đầu từ đâu?
    Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đang trở thành xu hướng toàn cầu và được ứng dụng phổ biến trong mọi ngành nghề, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, những doanh nghiệp (DN) TMĐT đầu tư mạnh mẽ vào AI có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu, giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tăng lợi nhuận công ty.
  • Thất thu nguồn thuế khổng lồ từ thương mại điện tử
    Khi các hoạt động buôn bán trên môi trường ảo mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ, thu thuế trở thành vấn đề nan giải của nhiều quốc gia.
  • Tháo “chì đeo chân” thương mại điện tử
    Hỗ trợ đắc lực cho chuỗi cung ứng, sản xuất trong nền kinh tế, nhưng ngành thương mại điện tử (TMĐT) giàu tiềm năng đang như lính cứu hỏa bị đeo chì vào chân.
  • Kiểu kinh doanh dễ bị nhầm là kinh doanh đa cấp
    Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương), hiện nay có một số hình thức kinh doanh dễ bị nhầm là kinh doanh theo phương thức đa cấp theo quy định của Nghị định 40/2018/NĐ – CP.
  • TMĐT Việt tháng 8/2021: Vỏ Sò hái “quả ngọt” khi tăng trưởng vượt bậc
    Theo báo cáo thương mại điện tử (TMĐT) tháng 8/2021 của Reputa, Vỏ Sò đang là sàn TMĐT có sự gia tăng thứ hạng tốt nhất với 6 bậc so với tháng trước. Đây được cho là kết quả của những chiến dịch đưa nông sản Việt lên sàn hay bình ổn giá thông qua các combo thực phẩm tươi… mà sàn TMĐT này triển khai trong thời gian qua.
  • Đi tìm nguyên nhân tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu và cơ hội cho ngành điện tử bán dẫn Việt Nam
    Tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu "nóng" lên trong thời gian gần đây. Nó ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, ngay cả lĩnh vực sản xuất ô tô, lĩnh vực vốn chỉ chiếm khoảng 9% nhu cầu tiêu thụ chip toàn cầu cũng đã bị ảnh hưởng trực tiếp. Sự thiếu hụt này nghiêm trọng tới mức đích thân Tổng thống Mỹ Joe Biden đã phải ra thông báo cam kết có hành động thúc đẩy tăng sản lượng sản xuất chip.
  • Xuất khẩu CNTT-TT Hàn Quốc đạt mốc kỷ lục mới
    Theo hãng thông tấn Hàn Quốc Yohaps, xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đạt mức cao kỷ lục trong tháng 7, nhờ nhu cầu toàn cầu về chip và màn hình, trong đó có xuất khẩu sang Việt Nam.
  • Thị trường thương mại số Đông Nam Á chứng kiến sự lên ngôi của "shoppertainment"
    Trong một môi trường bão hòa cao hiện nay, sự cạnh tranh giữa những nhà bán hàng trực tuyến không còn đơn thuần là cuộc chiến giá cả mà đã phát triển thêm một chiều hướng khác, trong đó công nghệ thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và đóng vai trò là yếu tố khác biệt đối với nhiều nhà bán hàng.
  • Fundiin hợp tác với Sapo giúp các nhà bán lẻ tăng doanh số bán hàng
    Nền tảng công nghệ mua ngay trả sau Fundiin vừa chính thức thông báo việc hợp tác với nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo, để tích hợp giải pháp thanh toán trả sau đến các đối tác của Sapo.
  • Toàn vẹn dữ liệu là yếu tố thành công của chuyển đổi số
    Sự tăng trưởng theo cấp số nhân của dữ liệu kinh doanh, cùng với những tiến bộ trong điện toán đám mây, AI và IoT đã mở ra một kỷ nguyên chuyển đổi số (CĐS) trên toàn cầu. Do vậy mà tính toàn vẹn dữ liệu trở thành yêu cầu cấp thiết của doanh nghiệp (DN).
  • Những "cú Twist" của ngành công nghiệp âm nhạc  trong thời đại chuyển đổi số
    Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngành công nghiệp âm nhạc đã không ngừng phát triển trong thu, phát để tạo ra các sản phẩm âm nhạc ngày càng có chất lượng cao. Đặc biệt công nghệ số và chuyển đổi số đã giúp nền âm nhạc có bước chuyển biến đột phá cho công việc sáng tác, thu thanh và làm thay đổi cơ bản cách thưởng thức và phương thức kinh doanh, phân phối sản phẩm tới khách hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO