Hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì 2021

PV| 11/03/2021 21:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại với hơn 11 triệu người chơi, 400 triệu lượt lắc cùng gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo.

Chỉ sau 3 năm ra mắt, Lắc Xì đã trở thành chiến dịch thương hiệu của Ví MoMo, là món quà tinh thần được hàng triệu người dùng đón chờ mỗi dịp Tết đến, xuân về. 

Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Lắc Xì đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới: Hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc; Hơn 8 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng chuyển tiền/Lì Xì; Gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 22 bao lì xì tiền mặt và thẻ quà tặng).

Hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì 2021 - Ảnh 1.


Ngoài ra, Lắc Xì 2021 còn có 129.168 người chơi đổi Vé Vàng thành công - chiếm 1% người may mắn nhất trong tổng số hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì năm nay: 9.875 người chơi chọn gói tiền thưởng 1 tỷ đồng và nhận được 101.266 đồng tiền thưởng; 48.699 người chơi chọn gói tiền thưởng 3 tỷ đồng và nhận được 61.603 đồng tiền thưởng; 70.594 người chơi chọn gói tiền thưởng 8 tỷ đồng và nhận được 113.324 đồng tiền thưởng chung cuộc.

Lắc Xì là chương trình tương tác trên nền tảng siêu ứng dụng (super app), sân chơi lớn mà hàng chục triệu người có thể tham gia cùng lúc. Thành công của Lắc Xì dựa trên 3 giá trị mà chương trình đã mang đến cho người dùng cùng các đối tác gồm: Gắn kết - Thiết thực - Nhân văn.

Hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì 2021 - Ảnh 2.

Không còn đơn thuần là chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì, Ví MoMo đã kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông tiếp thị mùa Tết. Đặc biệt, là trong giai đoạn Covid, các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và những khoản đầu tư cho truyền thông, tiếp thị thường sẽ bị cắt giảm trước tiên.

Thay vì đổ tiền tỷ cho vài chục giây ít ỏi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, trong thời buổi "thắt lưng buộc bụng" các thương hiệu đã chọn cách hợp tác cùng nhau, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để tạo nên một chương trình "vừa có tiếng, vừa có miếng". 

Vì thế, Lắc Xì mùa 3 có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng (AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Sacombank - SBJ); Bán lẻ, tiêu dùng (Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L, Circle K, Cetaphil...); Ăn uống (Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company, Baemin, Strongbow)...

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO