Khởi động cuộc thi “TikTok Master Season 2”

04/09/2018 14:27
Theo dõi ICTVietnam trên

mạng xã hội video đã công bố cuộc thi dành cho các tài năng trẻ tại Việt Nam mang tên “TikTok Master Season 2”, diễn ra từ ngày 31/8 đến 10/9.

Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức ở Việt Nam nhằm tìm ra những gương mặt có khả năng thể hiện sự sáng tạo độc đáo của mình thông qua những clip ngắn trong 15 giây nhằm đào tạo họ trở thành những thành những ngôi sao sáng giá của làng giải trí. Năm nay, ban tổ chức đã mời những ngôi sao đang được yêu thích nhất trên TikTok để cùng nhau tìm ra những clip xuất sắc nhất trong mỗi lĩnh vực như Miu Lê (âm nhạc), Châu Bùi (thời trang), Decao (thời trang), MIN (nhảy múa), Chi Pu (đời sống). 

Cuộc thi “TikTok Master Season 2” là nơi hội ngộ của những bạn trẻ có niềm đam mê dành cho việc sáng tạo các clip ngắn có thời lượng 15 giây bằng ứng dụng mạng xã hội video TikTok. Top 3 chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn nửa tỷ đồng cùng cơ hội được ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Wepro để nuôi dưỡng và phát triển tài năng của bản thân.

Bên cạnh đó, TikTok đã phối hợp với công ty giải trí Wepro trên chương trình tìm kiếm tài năng mang tên “Dự Án Số 1 – The Debut 2018” được phát sóng trên sóng đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể, TikTok là nền tảng mạng xã hội duy nhất để các fans bình chọn cho thần tượng của mình.

Để tham gia “TikTok Master Season 2”, người dùng chỉ cần tạo video theo chủ đề như âm nhạc, thời trang, nhảy múa, đời sống,… rồi chia sẻ trên Facebook/Instagram với hai hashtag về tên cuộc thi (#tiktokmasters2) và chủ đề của clip (#fashionmasters2 #musicmasters2 #dancemasters2 #lifestylemasters2). (Nguồn: https://youtu.be/b2nU2SQXlVo).

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi “TikTok Master Season 2”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO