Loa do Samsung và Harman Kardon hợp tác chế tạo được công bố tại Việt Nam

08/10/2018 17:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã giới thiệu loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 - sản phẩm loa thanh đồng thương hiệu cao cấp đầu tiên được phát triển với sự hợp tác cùng Harman Kardon vào ngày 8/10/2018 tại TP.HCM.

Sau khi mua lại Harman International Industries Incorporated vào tháng 3/2017, Samsung và Harman Kardon đã hợp tác trong nhiều sản phẩm như tai nghe AKG, phụ kiện đi kèm trong các dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung, hay các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho rạp chiếu phim với thương hiệu JBL.

HW-N950 là sự hợp tác lớn đầu tiên giữa Samsung và Harman Kardon cho một sản phẩm loa thanh cao cấp. Trên sản phẩm HW-N950 có logo thương hiệu đặc biệt Samsung Harman Kardon. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của loa thanh HW-N950 là sản phẩm tích hợp công nghệ Dolby Atmos và DTS:X, cho âm thanh vòm 7.1.4 kênh - số kênh lớn nhất hiện có trong các sản phẩm loa thanh.

Bộ loa thanh HW-N950 gồm 1 loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer) và 2 loa vệ tinh, tất cả đều kết nối không dây. HW-N950 đem đến hệ thống âm thanh tích hợp 17 loa (speaker) gồm loa đánh trần, loa bên.

Samsung Harman Kardon HW-N950 có khả năng tự động nâng cấp mọi bài hát lên đến 32 bit, ngoài ra, Samsung Harman Kardon HW-N950 còn tích hợp công nghệ kết nối không dây thông qua wi-fi và Bluetooth. Người dùng cũng có thể điều khiển cả TV và loa thanh bằng một điều khiển từ xa và tinh chỉnh âm thanh thông qua giao diện TV. Bên cạnh hệ thống âm thanh vòm 7.1.4 kênh, Samsung Harman Kardon HW-N950 còn có khả năng xử lý và đưa tín hiệu hình ảnh 4K lên TV thông qua cổng kết nối Pass-Through 4K.

Samsung Harman Kardon HW-N950 có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 10/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 29.990.000 đồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Loa do Samsung và Harman Kardon hợp tác chế tạo được công bố tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO