mua sắm trực tuyến

  • Tấn công API tạo ra những thách thức mới cho các nhà bán lẻ
    Một loạt các mối đe dọa - từ chiếm đoạt tài khoản, gian lận thẻ tín dụng, quét web, lạm dụng API, cho đến các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) đang là thách thức lớn đối với ngành thương mại điện tử (TMĐT), đặc biệt khi lĩnh vực này bắt đầu bước vào thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm.
  • Du lịch thông minh: Tiêu chí cần ở các khu đô thị
    Có lẽ một trong những tiêu chí cần thiết cần bổ sung để hoàn thiện chất lượng sống cao trong cộng đồng ở các đô thị thông minh, thành phố thông minh (ĐTTM/TPTM) chính là phải đẩy mạnh việc cung cấp các nền tảng, dịch vụ số cho lĩnh vực du lịch.
  • Đắk Nông chủ động, sẵn sàng ứng phó với các sự cố ATTT trên không gian mạng
    Là năm đầu tiên đánh dấu cho "mốc son" quan trọng lấy ngày (01/11 hàng năm) là chuyển đổi số (CĐS) của địa phương, tỉnh Đắk Nông đã triển khai nhiều chuỗi hoạt động thiết thực có ý nghĩa như: phát động tháng tiêu dùng số; chương trình khuyến mại khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số do doanh nghiệp cung cấp; hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng…
  • Kinh tế số Đông Nam Á cán mốc 200 tỷ USD trước dự kiến 3 năm
    Theo báo cáo mới về nền kinh tế số Đông Nam Á do Google, Temasek và Bain & Company công bố ngày 27/10, 6 nền kinh tế số hàng đầu Đông Nam Á bao gồm Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hơn dự kiến và sẽ đạt 200 tỷ USD tổng giá trị hàng hóa (GMV) trong năm nay.
  • Thương mại điện tử bùng nổ: Bảo vệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến
    Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) đã được Bộ Công thương hoàn thiện và trình Quốc hội, có các điều khoản bảo đảm quyền lợi, trách nhiệm của cả người tiêu dùng, người làm kinh doanh, cơ quan quản lý nhà nước và đại diện các tổ chức xã hội.
  • "Xây" hành lang pháp lý cho thương mại điện tử để bảo vệ người tiêu dùng
    Thương mại điện tử ở Việt Nam đang có bước phát triển nhanh chóng nhưng công tác quản lý vẫn còn nhiều bất cập, vướng mắc trong các quy định pháp luật liên quan. Vì vậy, xây dựng các công cụ quản lý phù hợp bản chất hoạt động của từng loại hình, giúp làm trong sạch môi trường kinh doanh là điều cần thiết.
  • Quảng cáo trên mạng xã hội chi phối hoạt động mua sắm trực tuyến tại Singapore
    Theo báo cáo mới đây của PayPal, người mua sắm trực tuyến ở Singapore đang bị ảnh hưởng ngày càng nhiều bởi các quảng cáo trên mạng xã hội, với 2/5 số người được hỏi cho biết họ khám phá các sản phẩm mới sau khi xem quảng cáo trên Facebook, Instagram hoặc WhatsApp.
  • AI thúc đẩy ngành công nghiệp fintech tại Philippines
    Trí tuệ nhân tạo (AI) và quản lý dữ liệu hiệu quả trong hoạt động kinh doanh sẽ thúc đẩy ngành công nghệ tài chính (fintech) của Philippines.
  • Tội phạm mạng giả mạo các DN bưu chính tại Trung Đông để lừa đảo
    Thời gian gần đây, trên thế giới nói chung và khu vực Trung Đông nói riêng, xuất hiện nhiều cuộc gọi, tin nhắn, thư điện tử giả mạo các doanh nghiệp (DN) cung cấp dịch vụ bưu chính và chuyển phát, nhằm lừa đảo người dùng với mục đích chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn ngày càng tinh vi.
  • Thanh toán không tiền mặt qua điện thoại di động và QR code tăng mạnh
    Ngày 21/7/2022, Lễ kích hoạt sự kiện Không dùng tiền mặt 2022 với chủ đề "Chạm tới tương lai" đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp (DN) thuộc nhiều lĩnh vực ngân hàng, trung gian thanh toán, thương mại điện tử, bán lẻ, giao nhận… và người tiêu dùng.
  • Chuyển đổi số với thương mại điện tử xuyên biên giới
    Khi khách hàng có thói quen mua sắm trực tuyến, họ sẽ dần dần khám phá các hoạt động mua sắm xuyên biên giới. Chính vì thế, ngoài các sàn thương mại điện tử (TMĐT) trong nước, doanh nghiệp (DN) Việt cần tìm hiểu và khai thác các sàn TMĐT xuyên biên giới.
  • Thanh toán bằng tiền mặt gia tăng tại Đông Nam Á sau đại dịch
    Việc số hóa dịch vụ và tác động của dịch COVID-19 đã giúp thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng tất yếu và ưu tiên hàng đầu của người dùng. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, liệu thanh toán không tiền mặt có duy trì được đà tăng như trước hay không?
  • Coolmate gọi vốn thành công 2 triệu USD vòng Series A
    Ngày 13/5, Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử, đã huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với sự dẫn dắt của Access Ventures cùng sự tham gia của các quỹ Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners.
  • Coolmate gọi vốn thành công 2 triệu USD vòng Series A
    Ngày 13/5, Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử, đã huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với sự dẫn dắt của Access Ventures cùng sự tham gia của các quỹ Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners.
  • Trải nghiệm công nghệ tại cửa hàng metaverse đầu tiên của Meta
    Meta, chủ sở hữu của các mạng xã hội Facebook và Instagram, đã chính thức mở cửa hàng bán lẻ các sản phẩm liên quan đến vũ trụ ảo (metaverse) đầu tiên vào ngày 9/5 vừa qua.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO